ด้อมส้มพัทยากระหึ่มหาดจอมเทียนรอ ‘พิธา’ เดินทางมาขอบคุณพลังเสียงพัทยา-บางละมุง ชี้นี่แค่เพิ่งเริ่มต้น ชวนสู้ต่อไปด้วยกัน

           เมื่อวันที่ 22 ก.ค.66 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล พร้อมคณะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี พรรคก้าวไกล ได้กำหนดจัดกิจกรรม “มาตามสัญญา พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ON THE BEACH” ณ ชายหาดจอมเทียน (ตรงข้ามโรงแรมเดอะ นาว พัทยา) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
         เมื่อถึงเวลานัดหมายในเวลา 14.00-15.00 น. พบว่ามีมีกลุ่มด้อมส้มชาวพัทยา หนองปรือ และพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนมากพากันมาจับจองพื้นที่เพื่อพบปะนายพิธา รับฟังความคิดเห็น และให้กำลังใจก่อนจะมีสายฝนโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่เป็นอุปสรรคของผู้ที่มาร่วมกิจกรรม
        นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล หลังจากที่ผ่านมาทุกคนได้ทราบดีแล้ว แต่ขอให้พี่น้องทุกคนร่วมต่อสู้ร่วมกันต่อไป อย่าเพิ่งหมดหวัง นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งเห็นแล้วว่าพลังเสียงของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลมีมากขนาดไหน
        ในวันนี้ได้พาลูกสาว “น้องพิพิม” มาพักผ่อนที่เมืองพัทยา เลยถือโอกาสเดินทางมาขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวพัทยา หนองปรือ และพื้นที่ใกล้เคียงทุกท่าน และขอยืนยันจะทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุดขอให้ทุกคนมีความมั่นใจ
        ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าวแล้ว คณะของพรรคก้าวไกลจะได้เดินทางต่อไปยังบ่อวินเพื่อพบปะพี่น้องประชาชน และจะได้เดินทางไปร่วมงานสุราก้าวหน้าที่จังหวัดระยอง และจังหวัดจันทบุรีตามกำหนดการต่อไป

Subscribe
Advertisement