หลักฐานมัด กล้องวงจรปิดจับภาพโอลาฟ – มาดามเพทา นั่งรถไปด้วยกัน ในวันที่นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวไป

         จากกรณีคดีอุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน
          ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 12 ก.ค.66 ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ เป็นภาพวงจรปิดบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากบ้านที่พบศพผู้ตาย ประมาณ 2 กม. โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ เมื่อเวลา 10.05 น. ของวันที่ 4 ก.ค.66 พบนางเพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ (Ms.PETRA CHRISTL GRUNDGREIF) อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาที่ 1 ขับรถ suv ยี่ห้อ เชฟโรเลต แคปติว่า สีดำ ทะเบียน 2 กญ 3634 กทม. โดยไม่ติดทะเบียนหน้ารถ ขับมาจอด แล้วเดินลงมาจากรถ เพื่อเปิดประตูหลังด้านคนขับ โดยลักษณะการแต่งกายเป็นชุดเดียวกัน ในวันที่ไปนัดพบกับผู้ตายที่ร้านกาแฟ-เบเกอรี่ ย่านถนนซอยทุ่งกลมตาลหมัน
จากนั้นนายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ (Mr.Olaf Thorsten Brinkmann) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาคนที่ 2 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีแดง 1 กฮ 7620 ชลบุรี ลักษณะสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ เข้ามาหน้าร้านอาหาร ที่แฟนสาวชาวไทย (นางสาวจารุณี ขอสงวนนามสกุล) ทำงานอยู่ ก่อนจะเดินหิ้วรองเท้าผ้าใบ มาเปิดท้ายรถ SUV ของ มาดามเพทรา แล้วนำไปวางไว้ที่ด้านท้ายรถ ก่อนจะเดินย้อนกลับมาที่ร้านอาหาร ประมาณ ไม่ถึง 1 นาที ก็จะรีบเดินมาขึ้นรถ SUV ซึ่งมาดามเพทรา จอดคอยท่าอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกไปด้วยกันทันที
        โดยกล้องวงจรปิดนี้ถือเป็นหลักฐานสำคัญว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ในวันที่ 4 ก.ค.66 เวลา 10.05 น. ซึ่งถัดมาอีก 2 ชม. มาดามเพทราก็ได้ออกไปพบนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้ตาย ที่ร้านกาแฟ-เบเกอร์รี่ ซอยทุ่งกลมตาลหมัน โดยทำทีจะขอติดต่อซื้อสนามมวย ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของ โดยที่ทั้งคู่มีการพูดคุยกันเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนจะพากันออกจากร้าน และนั่นคือภาพสุดท้าย ของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน ขณะมีชีวิตอยู่ ก่อนที่จะหายตัวไป และพบว่ามาเป็นศพถูกฆาตกรรมหั่นศพดังกล่าว

         ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. จ.ชลบุรี ได้นำชาวต่างชาติ (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ไม่ทราบสัญชาติ ซึ่งเป็นผู้รับโอนเงินจากบัญชีผู้ตาย เป็นจำนวนเงิน 1,200,000 บาท โดยชาวต่างชาติรายนี้ ได้ไปเบิกสดจากธนาคารไทยพาณิชย์ แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา แล้วนำเงินสดมามอบให้กับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยบอกเพียงไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการฆ่านักธุรกิจชาวเยอรมัน ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไว้เป็นพยาน เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดี

 

Subscribe
Advertisement