คุมตัว เพธรา พิมพ์ลายนิ้วมือ ทนายเตรียมยื่นประกัน ส่วนเพื่อนโอลาฟถูกเพิกถอนวีซ่าเข้าห้องขัง

        เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพัทยา คุมตัว Mrs.Petra Christl Grundgreif สัญชาติเยอรมัน มาพิมพ์ลายนิ้วมือ และสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีทนายส่วนตัวยืนคอยกันห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ พร้อมทั้งเตรียมยื่นเรื่องประกันตัว
         นอกจากนี้ยังคุมตัว Mrs.NICOLE FREVEL อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน เจ้าของผู้เช่าบ้านที่พบศพ ซึ่งเป็นเพื่อนของนายโอลาฟ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทำการเพิกถอนวีซ่า ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีส่วนพัวพันในการฆาตกรรมสะเทือนขวัญนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (Mr.Hans Peter Ralter Mack) นักธุรกิจชาวเยอรมันหรือไม่
         นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.สามารถจับกุมตัวนายโอลาฟ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้นศพ หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ อุ้มฆ่านายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน แล้วนำศพหั่นเป็นชิ้นๆ ยัดใส่ตู้แช่แข็งทิ้งไว้ในหมู่บ้าน ย่านซอยเขาน้อย โดยจับกุมได้ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวไปทำบันทึกจับกุมที่ สน.ประเวศ ตาม พ.ร.บ.อุ้มหายฯ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี แต่นายโอลาฟยังคงให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

Subscribe
Advertisement