ปะทะเดือด วิน vs โบลท์ วินแทงสวนโบลท์สาหัส

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างวินจักรยานยนต์รับจ้าง กับผู้ขับขี่โบลท์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ด้านหน้าคอนโดมิเนียม ย่านนาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเวร รีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้านี้แล้ว โดยผู้บาดเจ็บรายแรก คือ นายบูรพ์ชาติ สุขสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ถูกแทงเข้าที่ท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด รายที่สองทราบชื่อคือ นายศักดา ใบใหญ่ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวา รายที่สามนายโอฬาร ตั้งใจ อายุ 30 ปี โดนของแข็งตีที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุเหลือเพียงกลุ่มวิน จยย.รับจ้างเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด ก่อนเชิญตัวทั้งสองฝ่ายเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่สภ.เมืองพัทยา
        โดยนายพงษ์ จำปาทอง อายุ 50 ปี ฝ่ายวินจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ โบลท์ต้นเรื่อง มาจอดรับที่หน้าวิน จึงไล่ให้ไปจอดรับที่อื่น มีความเกรงใจกันหน่อย จนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนจะมีการท้าทาย กระทั่งฝ่ายโบลท์ยกพวกกันมา จนเกิดการชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่ฝ่ายวินจะแทงสวนไปเพื่อป้องกันตัว
        ด้านนายนฤเทพ บดินทร์ศรี อายุ 33 ปี ฝ่ายโบลท์ เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกค้าได้เรียกใช้บริการ จึงมาจอดรับลูกค้า แล้ววิน จยย.ได้ตะโกนใส่ ห้ามจอดห้ามรับ ตนเองตอบสวนไปว่ายังไม่ได้รับเลยจอดไม่ได้เหรอ ก่อนจะเกิดการท้าทายกัน ตนเองจึงรีบไปส่งลูกค้าพร้อมทิ้งท้ายไว้กับวิน จยย.ว่าเดี๋ยวเจอกัน กระทั่งตนเองพาพวกกลับมาอีกครั้งและชกต่อยกันอย่างชุลมุน แต่กลุ่มตนเองนั้นมีเพียงแค่มือเปล่า ก่อนที่กลุ่มวิน จยย.จะชักมีดแทงใส่น้องชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
          ขณะที่มีประชาชนในละแวกดังกล่าวบันทึกภาพวีดีโอขณะเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

Subscribe
Advertisement