ตำรวจ พนักงาน ลูกค้า ช่วยกันดับไฟไหม้ห้องซาวน่าดาดฟ้าโรงแรมวุ่น

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยอรุโณทัย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุบนดาดฟ้าชั้น 8 สร้างเป็นห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส และสถานที่อาบแดด พบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในห้องซาวน่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานของโรงแรม ช่วยกันดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้ โดยใช้ถังสารเคมีและน้ำฉีดสกัด บางคนช่วยกันหิ้วกระป๋องตักน้ำสาดใส่ต้นเพลิงอย่างจ้าละหวั่น ก่อนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะมาร่วมตรวจสอบจนมั่นใจว่าเพลิงดับสนิทแล้ว ขณะที่หลังเพลิงสงบพบว่าห้องซาวน่า และห้องฟิตเนสที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด
         สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่าขณะที่กำลังนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดอยู่นั้น สังเกตเห็นควันพวยพุ่งออกมาจากด้านบนดาดฟ้าช่วงห้องซาวน่า จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบพร้อมกับเรียกพนักงานของโรงแรม และลูกค้าที่พักอยู่ไปช่วยกันดับด้านพนักงานยังเปิดเผยอีกว่า ห้องซาวน่าที่เกิดไฟไหม้นั้นถูกปิดปรับปรุง โดยทางโรงแรมติดป้ายห้ามเข้าใช้ แต่ก่อนเกิดเหตุมีแขกไปแอบใช้จนกระทั่งเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว

Subscribe
Advertisement