“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” CEO ONE Championship Thailand หารือนายกเมืองพัทยา เตรียมจัดทำโรงเรียนสอนมวยไทยที่พัทยา ชูเอกลักษณ์ มวยไทยแท้ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

        เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.66 นายชาตรี ตรีศิริพิศาล หรือ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” CEO ONE Championship Thailand พร้อมด้วยนายอริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ หรือ “เปรม บุษราคัมวงษ์” กรรมการผู้จัดการ ONE Championship Thailand เข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา หารือร่วมจัดทำโปรเจ็คโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยที่เมืองพัทยา โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และนายดำรงเกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
         สำหรับ ONE Championship Thailand เป็นผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยที่ได้รับความนิยมระดับโลก อย่างศึก ONE LUMPINEE21 และ ONE FIGHT NIGHT เป็นต้น ทั้งนี้ นายชาตรี ตรีศิริพิศาล หรือ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” CEO ONE Championship Thailand เล็งเห็นว่าเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงมีความสนใจทำโปรเจ็คโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยที่เมืองพัทยา ชูเอกลักษณ์มวยไทยแท้ โดยใช้แนวคิด “มวยไทย ต้องพัทยา” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทย ให้มาเรียนที่โรงเรียนสอนศิลปะมวยไทยที่พัทยา ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างนักมวยเพื่อไปร่วมแข่งขันในรายการต่างๆ ในเครือ ONE Championship แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยาได้อีกทางหนึ่งด้วย
         ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา มีความเห็นว่านับเป็นเรื่องที่น่ายินดีหากจะมีโปรเจ็คโรงเรียนสอนมวยไทยที่ชูเอกลักษณ์ศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทยแท้เกิดขึ้นที่เมืองพัทยา ซึ่งนอกจากจะสามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาแล้ว ยังจะก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนให้แก่ชาวพัทยาและภาพรวมของประเทศอีกด้วย จึงมีความยินดีที่จะให้คำแนะนำในการดำเนินการที่ถูกต้อง ไม่ขัดต่อข้อกฎหมาย ตามอำนาจหน้าที่ที่เมืองพัทยาสามารถกระทำได้ในการประชุมหารือร่วมกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้..

Subscribe
Advertisement