วงจรปิดจับภาพวินาที หนุ่มคลุ้มคลั่ง มีดแทงคอตัวเองดับ

       เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.หญิง กมลพร นาดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายตัวเอง เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 32/6 ม.5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบร่างนายณัฐพล แจ้งเปล่า อายุ 26 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน มีมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ตกอยู่ ตรวจสอบพบร่องรอยบาดแผลที่ลำคอกว่า 10 แผล เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ โดยมีญาติและผู้เห็นเหตุการณ์อยู่ในอาการตกใจ
        สอบถามนายบัณฑิต กล้าหาญ อายุ 48 ปี ช่างที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ตนเองมาต่อเติมบ้านตรงข้ามผู้ตาย ขณะที่ทำงานอยู่นั้น ผู้ตายถือมีดเดินมาถามว่าจะเอามั้ย ตนเองก็งงว่าเอาอะไร แล้วผู้ตายก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้มีดที่ถือมากระหน่ำแทงคอตัวเอง จนเลือดพุ่งสาดกระเซ็นไปทั่ว ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก กระทั่งพ่อของผู้ตายออกมาห้ามปรามแต่ก็สายไปเสียแล้ว หลังเกิดเหตุจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
        ด้านนายทศพล แจ้งเปล่า อายุ 59 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติก็อยู่กันสองคนพ่อลูก จะไปไหนก็ให้ไปไม่เคยห้าม ส่วนจะไปเสพสิ่งเสพติดอะไรตนเองก็ไม่รู้ แต่เคยให้ใช้กัญชาบำบัด ตนเองก็ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้ว่าลูกมีอาการแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นก็ชวนลูกกินข้าวปกติ อยู่ดีๆ ก็เดินไปหยิบมีดในครัว แล้วก็เดินออกมามองบ้านตรงข้าม ตนเองก็คิดว่าลูกมีอาการผิดปกติอย่างแน่นอน ไม่ทันไรในจังหวะนั้นลูกชายก็ใช้มีดกระหน่ำแทงตัวเอง ตนเองรีบวิ่งมาชาร์จแย่งมีดออกจากมือ แต่ก็ไม่ทันการณ์ เพราะลูกชายแทงเข้าไปที่คอหลายแผลและเสียเลือดมากแล้ว ทำได้แต่เพียงเอามือกดห้ามเลือดไว้เท่านั้น
         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่พบว่ามีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ประกอบกับกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ ขณะที่ผู้ตาย ใช้มีดกระหน่ำแทงคอตัวเองอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะเข้ามาห้ามและช่วยเหลือ แต่ผู้ก่อเหตุเสียเลือดมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเชื่อว่าผู้ตายอาจจะเกิดความเครียด จนก่อเหตุเช่นนี้ โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement