สาวตีสนิทหนุ่มเมืองผู้ดี ก่อนฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ เรือนเฉียดล้าน เผ่นหนี

         เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 MR.BROWN STEVEN MARK อายุ 39 ปี สัญชาติอังกฤษ และนางวาสนา ราชโฉม อายุ 38 ปี เพื่อน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าเพื่อนชาวต่างชาติได้ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นนาฬิกาหรูแบรนด์เนม ยี่ห้อดัง มูลค่าเกือบหนึ่งล้านบาท เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งการเข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชนนั้น ก็เพื่อเป็นเบาะแสในการหาตัวคนร้าย และเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศด้วย
         โดย MR.BROWN ได้เล่าผ่านเพื่อนสาวให้เป็นล่ามแปลภาษา ว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักผู้หญิงที่ก่อเหตุ ซึ่งเจอกันโดยบังเอิญในคอนโดฯ แล้วก็ได้ติดต่อกันกับผู้หญิงคนดังกล่าว กระทั่งวันที่เกิดเหตุคือกลางดึกที่ผ่านมา ได้พาผู้หญิงที่ก่อเหตุมาที่ห้องพัก ขณะที่ MR.BROWN กำลังอาบน้ำ ได้ถอดทรัพย์สินไว้บนโต๊ะ เมื่อออกมาก็พบว่า นาฬิกาโรเล็กซ์เรือนทองเค หน้าปัดฝังเพชร มูลค่ากว่าเก้าแสนบาท ได้หายไปพร้อมๆ กับผู้หญิงที่พามาด้วย MR.BROWN รีบติดตามออกไป เห็นเพียงวิ่งหลบหนีออกหน้าต่างไป
        โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามนำทรัพย์สินกลับคืนมา เพราะเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ รวมถึงตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement