หนุ่มโคราชนอนเสียชีวิตคารถปิคอัพ คาดติดเครื่องนอนขาดอากาศหายใจ

       เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 8 พ.ค.66 ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบชายนอนเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ บริเวณภายในซอยมาบยายเลีย 43 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อนิสสันฟรอนเทียร์ แบบแคป สีดำ หมายเลขทะเบียน ผม 5769 ชลบุรี จอดติดเครื่องอยู่ริมข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเปิดประตูรถเข้าตรวจสอบภายในรถยนต์ พบผู้เสียชีวิตนอนหมดสติไม่มีชีพจร ทราบชื่อต่อมานายมานิด ทิพย์เนตร์ อายุ 45 ปี โดยนั่งอยู่ในท่าลักษณะเอนนอน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมง ตรวจสอบในรถพบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายและเอกสารสำคัญ จึงประสานทางญาติตรวจสอบ
          สอบถามนางศศิธร บุญเกิด อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่าเห็นรถผู้ตายมาจอดรถในซอยประมาณเวลา 22.00 น. แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงมาจอดนอนพักสักครู่แล้วก็น่าจะขับรถออกไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปประมาณถึงเที่ยงคืนเศษก็ยังไม่ขับรถออกไป จึงไปชะโงกดูและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement