คุมตัว 2 ผัวเมีย เค้นสอบขยายผลคนอ้างตัวเคลียร์ จนท. 2.4 ล้าน บ้านเปิดกาสิโนอินเดีย

         จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังบุกเข้าจับกุม นักพนันชาวอินเดียเกือบ 100 คน พร้อมของกลาง สำหรับเล่นการพนัน ชิปแทนเงินสดกว่า 200 ล้าน และบัญชีหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านรูปี หลังผู้จัดชาวไทยพร้อมสามีสัญชาติอินเดีย จัดทัวร์มาเปิดกาสิโนในโรงแรมหรู ในราคาหัวละ 50,000 บาท ซึ่งผู้เล่นจะต้องแลกเงินเป็นเครดิตมา และหลังเล่นได้เสียก็จะกลับไปแลกคืนที่ประเทศอินเดีย โดยผู้จัดได้เช่าห้องประชุมวันละ 120,000 บาท โดยมีคนไทยอ้างเคลียร์เจ้าหน้าที่เป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท เพื่อเปิดบ่อนให้ชาวอินเดียได้เล่นพนันบาคาร่า แบล็กแจ็ค ที่ใจกลางเมืองพัทยา
       ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้คุมตัวนายดิวิเยช อโชคุมาร์ ปาธาร์ ( MR.DIVYESH ASHOKKUMAR PATHAR ) อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย และนางสาวสิตานันท์ แก้วหล่อ อายุ 32 ปี ซึ่งยอมรับเป็นผู้จัดทัวร์อินเดีย และเป็นคนจัดให้มีการเล่นการพนันในครั้งนี้ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีการสอบปากคำในข้อเท็จจริงนานกว่า 2 ชม. ในเรื่องของเงินจำนวน 2.4 ล้านบาท ที่มีการจ่ายให้กับนายภาคิน และนายเอก ผู้ที่อ้างตัวว่าสามารถเคลียร์ตำรวจในพื้นที่ในการเปิดบ่อนครัังนี้ได้ โดยไม่ต้องกลัวเรื่องการถูกจับกุม
           สำหรับนายดิวิเยช อโชคุมาร์ ปาธาร์ ( MR.DIVYESH ASHOKKUMAR PATHAR ) อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย และ นางสาวสิตานันท์ แก้วหล่อ อายุ 32 ปี ทำธุรกิจทัวร์อินเดียมานานกว่า 5 ปี ที่ผ่านมามักจะเห็นชาวอินเดียชอบเล่นการพนันกัน จึงผุดไอเดีย อยากลองทำทัวร์ลักษณะได้มาเที่ยว และได้เล่นการพนัน จึงจัดทำทัวร์นี้ขึ้นมาเป็นครั้งแรก ประกอบกับหลงเชื่อว่าสามารถเคลียร์ทางการไทยได้แล้ว จึงตัดสินใจ เช่าโรงแรมเปิดบ่อน แต่เปิดได้เพียง 2 วัน ก็ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดได้แบ่งไปฝากขังยัง 3 สถานี คือ สภ.เมืองพัทยา สภ.หนองปรือ และ สภ.บางละมุง

Subscribe
Advertisement