เมืองพัทยาจับมือชมรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมจังหวัดระยอง จัดกิจกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีม “Heatwave Pattaya BMX Jam” ณ ลานกิจกรรมท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

       เมืองพัทยา ร่วมกับชมรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมจังหวัดระยอง และนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมจังหวัดชลบุรี กำหนดจัดกิจกรรม “Heatwave Pattaya BMX Jam” ณ บริเวณลานกิจกรรมท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 โดยได้มีการประชุมเตรีนมความพร้อมเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมีนายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุมพิจารณาและเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม “Heatwave Pattaya BMX Jam” ร่วมด้วยสมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม โดยมีตัวแทนชมรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมจังหวัดระยอง นำเสนอรูปแบบการจัดกิจกรรม ณ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
        โดยเป็นการแข่งขัน BMX ประเภทสตรีทฟรีสไตล์ แบ่งประเภทของการแข่งขันและร่วมสนุกออกไปเป็นหลายประเภท ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาประเภท BMX Street Freestyle ให้เป็นที่แพร่หลาย และส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่มีความกล้าแสดงออก ก่อให้เกิดความรักและ สามัคคี รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย พร้อมเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ในการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ได้เป็นอย่างดี
          ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีม “Heatwave Pattaya BMX Jam” ได้ฟรี! ที่หน้างาน ณ ลานกิจกรรมท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 – 20.00 น. โดยผู้ชนะเลิศในประเภทต่างๆ จะได้รับเงินรางวัลจากชมรมฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธีรธร นาคมี โทร.062-5639246
Subscribe
Advertisement