ชาวเบลเยียมดิ่งตึกดับ คอนโดกลางเมืองพัทยา

        เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 20 เมษายน 2566 ร.ต.อ.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างตึก พบร่าง MR.KRIS LUK VANDEWIELE อายุ 52 ปี สัญชาติเบลเยียม นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายหักเป็นท่อนๆ มีเลือดออกปาก จมูก และหู เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันที่เกิดเหตุไว้ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ตรวจสอบยังพบหลังคาโรงจอดรถทะลุได้รับความเสียหาย

สอบถามนายสมบัติ สระสำโรง อายุ 55 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่าตอนแรกผู้ตายกระโดดจากชั้นสอง ลงมาทะลุหลังคาโรงจอดรถ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ด้วยความหงุดหงิดถีบกระจกแล้ววิ่งหนี ตนเองพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน มารู้อีกทีก็กระโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว ด้าน น.ส.ชนัญชิดา ชังวัดดี อายุ 45 ปี ผู้ดูแล ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement