สุสานซากรถ ชาวบ้านแจ้งกู้ภัยงมซากมอเตอร์ไซค์ทิ้งอ่างชากนอก

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบซากรถ จยย.ทิ้งอยู่ในอ่างเก็บน้ำชากนอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำและเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบเดินทางไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุบริเวณริมขอบอ่าง ซึ่งเป็นเหวลึกลงไปในอ่างเก็บน้ำประมาณ 3-4 เมตร พบซากรถจักรยานยนต์จมอยู่ใต้น้ำ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ชุดประดาน้ำดำลงไปตรวจสอบ แต่ไม่พบร่างคนแต่อย่างใด ก่อนประสานรถเครนมายกกู้ซากโครงรถขึ้นมาจำนวน 3 คัน ส่วนก้นอ่างยังพบว่ามีอะไหล่ชิ้นส่วนอีกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบหาเจ้าของผู้ครอบครองรถต่อไป
        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าซากรถเหล่านี้ถูกโจรกรรมมาทิ้งอย่างแน่นอน เนื่องจากบริเวณนี้มีประชาชนพบซาก จยย.มาทิ้งไว้ แล้วมีประชาชนมาพบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ขึ้นมาแล้ว ร่วม 100 โครง จนชาวบ้านขนานนามว่าเป็นสุสานซากรถ ที่แก๊งโจรกรรมนำมาทิ้งไว้เป็นการอำพรางหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งก็ไม่เคยถูกจับเลยแม้แต่ครั้งเดียว

Subscribe
Advertisement