เริ่มแล้ว! ศึก G H Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ประเภทต่อสู้

        เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 มี.ค.66 ที่อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีพิธีเปิดการแข่งขัน G H Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ประเภทต่อสู้ โดยมีนายวิศิษฐ์ ปริยงค์ ผู้อำนวยการภาคตะวันออก ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นประธานในพิธี นายพสุ ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นผู้กล่าวรายงาน และนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมกันนี้มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ผู้บริหารสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม
          สำหรับการแข่งขันกีฬาเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ในรายการ G H Bank ประเภทต่อสู้ จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-4 เมษายน 2566 ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักกีฬาเทควันโดทั่วประเทศ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ พัฒนาทักษะตนเองและส่งเสริมให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งได้มีโอกาสที่จะก้าวเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยในอนาคต โดยมีทัพนักกีฬาเทควันโดจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,000 คน ท่ามกลางเหล่าผู้ปกครองและกองเชียร์จากทั่วประเทศที่ต่างหลั่งไหลเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างคึกคัก ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ในการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ได้เป็นอย่างดี
           โดยการแข่งขันจะมีไปจนถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรี! ตั้งแต่เวลา 08.30 – 20.00 น.

Subscribe
Advertisement