กองเชียร์ Pattaya Dangerous เรียกศรัทธาปลุกวิญญาณโลมา กลับมาโลดแล่นบนพื้นหญ้าเขียวอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการเปิดตัว สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด กลุ่มกองเชียร์ Pattaya Dangerous ยกขบวนปลุกระดมเรียกศรัทธาในการกลับมาของสโมสรฟุตบอลของเมืองพัทยา ทั้งคนไทย และต่างชาติ ร้องเพลงของสโมสร ส่งเสียงเชียร์ กันอย่างบ้าคลั่ง กึกก้อง ไปทั่ว ลาน Sunken ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พัทยา เป็นการแสดงจุดยืนได้อย่างชัดเจน


ด้าน นายอานนท์ ตัวแทนกลุ่มกองเชียร์ Pattaya Dangerous ที่เรียกได้ว่าอยู่ในยุคแรกๆ ตั้งแต่มีสโมสรในฟุตบอลในเมืองพัทยา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่มาก และรอคอยการกลับมาของสโมสรที่เป็นมืออาชีพในรอบหลายปี และงานมีงานวันนี้ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างกำลังเริ่มต้น วิญญาณของโลมากำลังถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งถือว่าสโมสรได้มีเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นศรัทธาของแฟนบอล และหลายๆ อย่างกำลังกลับมา และอยากให้ทางผู้ใหญ่เล็งเห็นไม่ว่าจะทางภาครัฐ หรือเอกชน ให้ช่วยกันสนับสนุนแก้ไขในจุดบกพร่องต่างๆ อย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของไฟสนาม หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อความยั่งยืนของสโมสรตามที่กองเชียร์ใฝ่ฝัน


ซึ่งทาง กลุ่ม Pattaya Dangerous ไม่เคยคิดที่จะทิ้ง สโมสรฟุตบอลของเมืองพัทยาไปไหน ที่ผ่านมันแย่กว่านี้ ทางพวกเราก็ไม่เคยทิ้ง และทุกวันนี้ที่ยังมีคนพูดถึงฟุตบอลอาชีพในเมืองพัทยาอยู่ก็เพราะพวกเรา และจะขอตามไปเชียร์ สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ไปทุกที่ทั้งแมตช์เย้า และ เยือน นายอานน์ กล่าวทิ้งท้าย

Subscribe
Advertisement