วิทยา คุณปลื้ม อดีตนายก อบจ.ชลบุรี เป็นลมวูบล้มขณะดีเบดบนเวที ในงานแสดงวิสัยทัศน์นายก อบจ.ชลบุรี กู้ภัยเร่งหามส่งโรงพยาบาล ม.บูรพา #

           เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ที่ลานจอดรถหน้าคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี ผศ.ดร.โอฬาร ถิ่นบางเตียว อาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา ได้มีการจัดการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรี โดยมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประกอบไปด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม หัวหน้ากลุ่มเรารักชลบุรี เบอร์ 1 น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หัวหน้ากลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี เบอร์ 2 นายสรายุทธ วงษ์แสงทอง หัวหน้ากลุ่มชลบุรีก้าวหน้า เบอร์ 3 และนายสภา พละวารี อิสระ เบอร์ 4
             ช่วงที่ ผศ.ดร.โอฬารกำลังชี้แจงในเรื่องกฎระเบียบการแสดงวิสัยทัศน์ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทุกฝ่าย หลังจากนั้นได้เชิญนายวิทยาขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์เป็นคนแรก ปรากฎว่าช่วงที่เดินไปที่จุดแสดงวิสัยทัศน์ นายวิทยาเกิดเป็นลมวูบลงกับพื้น โชคดีที่นายสรายุทธเข้าไปช่วยได้ทันก่อนที่ศีรษะจะกระแทกกับโพเดียม

             หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาทันที โดยมีบรรดาคนสนิทมิตรสหายไปเยี่ยมกันแน่นโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนการแสดงวิสัยทัศน์ต้องเลิกการครัน เพราะผู้แสดงวิสัยทัศน์ไม่ครบ และขอเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด
Subscribe
Advertisement