เมืองพัทยาเตรียมจัดงาน Pattaya Festival 2022 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ระหว่าง 16-17 ก.ย.65 ณ ชายหาดพัทยา

          (1 ก.ย.65) ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน Pattaya Festival 2022 พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม โดยมีบริษัทสิบธันวา อีเว้นต์เมคเกอร์ จำกัด นำเสนอรูปแบบการจัดงาน
          โดยที่ประชุมได้มีการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่จัดงาน การรักษาความปลอดภัย และการจราจร และมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยกำหนดจัดงาน Pattaya Festival 2022 ระหว่าง 16-17 ก.ย.65 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในด้านความพร้อมของเมืองพัทยา ที่จะเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย
         ทั้งนี้กำหนดจัดงานในธีมนีออน ซึ่งภายในงานจะการจัดขบวนพาเหรด และการแบทเทิลวงโยธวาทิต ที่ชื่อเสียงระดับประเทศ และการแสดงคอนเสิตร์จากศิลปินบิ๊กแอส บุดด้าเบลส รวมถึงการแสดงจากดีเจ และบูธจำหน่ายสินค้า โดยการเดินขบวนจะเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น.ตั้งแต่วงเวียนโลมา ลงสู่ถนนเลียบชายหาด สิ้นสุดที่แยกชายหาดพัทยากลาง ซึ่งระหว่างเดินขบวนจะทำการปิดการจราจร ถนนเลียบชายหาดในเวลา 19.00-20.30 น. โดยจัดกำลังเจ้าที่ทุกภาคส่วน จำนวน 192 นาย คอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นักท่องเที่ยว และผู้สัญจรไปมา

Subscribe
Advertisement