สมาคมนักข่าวพัทยา จัดกิจกรรมวันนักข่าวแห่งชาติ ด้านคณะกรรมการชุดเก่าพร้อมอำลาตำแหน่ง ก่อนคณะกรรมการชุดใหม่จะเข้ามาทำการเสริมทัพต่อในปีบริหาร 2563

           เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่โรงแรมเดอะกรีนปาร์คพัทยา นายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา นำทีมคณะกรรมการสมาคมนักข่าวพัทยาปีบริหาร 2559- 2663 อำลาตำแหน่ง หลังจากที่ดำเนินการบริหารสมาคมจนครบวาระ 4 ปี โดยมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายแวดวง ทั้งในส่วนของแวดวงการเมือง และนักธุรกิจในพื้นที่เมืองพัทยา ต่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์วันนักข่าวแห่งชาติกันอย่างคึกคัก อาทิ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.อ. พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง นางสาวไพรชิต เจตะภัย นายกสมาคม YWCA กรุงเทพ-ศูนย์พัทยา นายกฤษณ์ จิระมงคล อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายรัฐกิจ เฮงตระกูล รองปรานกรรมการบริหารบริษัทโสภณเคเบิ้ล.ที.วี.พัทยา
            โดยกิจกรรมในวันนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง เริ่มต้นด้วยการแนะนำในส่วนของคณะกรรมการบริหารสมาคม ประจำปีบริหาร 2559-2560 นำโดยนายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา จากนั้นทางสมาคมได้มอบกระเช้าให้กับที่ปรึกษาของสมาคม 6 ท่าน ที่ได้ร่วมเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับสมาคมมาโดยตลอดและเสมอมา อีกทั้งยังเป็นปูชนียบุคคลด้านข่าวที่อยู่คู่กับเมืองพัทยามาอย่างยาวนานด้วย จากนั้นสมาคมได้มอบทุนการศึกาแก่สมาชิกที่มีบุตรที่กำลังศึกษาเล่าเรียนอยู่ จำนวน 23 ทุน พร้อมกันนี้ได้มีการมอบเงินสวัสดิการแก่สมาชิกทุกท่าน จำนวน 49 ทุน จากนั้นก็ได้มาร่วมลุ้นของรางวัลแก่ผู้ที่โชคดีในค่ำคืนนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมเสริมให้งานมีสีสันมากขึ้น บรรยากาศสนุกสนามเป็นอย่างมาก
             ด้านนายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา ได้กล่าวทิ้งท้ายในงานเลี้ยงสังสรรค์วันนักข่าว ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการปฏิบัติหน้าที่นายกสมาคมนักข่าวพัทยาว่า ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกคน รวมถึงสมาชิกสมาคมนักข่าวพัทยาทุกคน ที่อยู่ร่วมกันและทำกิจกรรมด้วยดีร่วมกันมาตลอด 4 ปี ซึ่งที่ผ่านมาคณะกรรมการชุดนี้ก็ได้ทำกิจกรรมและส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกมาโดยตลอด อาทิ การจัดทำการประกันอุบัติเหตุแก่สมาชิกทุกท่าน มอบทุนการศีกษาแก่บุตรสมาชิกที่กำลังศึกษาอยู่ จัดหาสวัสดิการมอบให้สมาชิกในกรณีงานบวช งานแต่งงาน งานศพ หรือคลอดบุตร เป็นต้น

Subscribe
Advertisement