เทอมินอล 21 พัทยา ร่วมกับโฮมโปร และเดอะเพาเวอร์ จัดงาน Home Electric Super Sale ขนกองทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อดังลดสนั่นเมือง หวังคืนกำไร และจัดสิทธิพิเศษมากมายให้ชาวพัทยา

             เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2562 ที่ เทอมินอล 21 พัทยา โฮมโปร ร่วมกับเดอะเพาเวอร์ ได้จัดให้มีกิจกรรม Home Electric Super Sale ท่ามกลางการให้ความสนใจจากชาวพัทยาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยโฮมโปร และเดอะเพาเวอร์ หวังให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ พร้อมคืนกำไรให้แก่ชาวพัทยา จึงได้จัดงานดังกล่าวขึ้น ระหว่างวันที่ 13-22 กันยายนนี้ ซึ่งภายในงานมีกองทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายหลายยี่ห้อแบรนด์ดัง พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย และส่วนลดสูงสุดถึง 35% ภายใต้แนวคิด Smart Home Smart Living ชีวิตเชื่อมต่อกัน ให้ทุกวันมีความสุขมากขึ้น กับนวัตกรรมสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ผ่าน Smart Things Application นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ชมมินิคอนเสิร์ตจาก “กัน นภัทร” อย่างใกล้ชิดติดขอบเวที และในวันที่ 19 ก.ย. 2562 ในเวลา 18.00 น. ยังจะมีมินิคอนเสิร์ตจากเป็กกี้ ศรีธัญญาอีกด้วย

                ทั้งนี้งานดังกล่าวในส่วนของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ยังรับเครดิตเงินคืน สูงสุดถึง 200,000 บาท และพิเศษสุด เมื่อเป็นลูกค้า 12 ท่านแรกที่ซื้อของภายในงานครบ 10,000 บาท รับสิทธิ์ดูดวงฟรีทันที กับ อ.ชัญญา ในวันที่ 20 ก.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป 

                สำหรับงาน Home Electric Super Sale โฮมโปร และเดอะเพาเวอร์ มีไปจนถึงวันที่ 19 กันยายนนี้ เริ่มใน 11.00 น. ชาวพัทยาที่สนใจสามารถตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ ชั้น G-ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา
Subscribe
Advertisement