3 ไอเดียอ่างล้างหน้าสวย ๆ สำหรับห้องน้ำที่บ้านคุณ

ห้องน้ำ หนึ่งในห้องที่ไม่ว่าใคร ๆ ที่ทำบ้านใหม่ สร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่ก็ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ห้องนอน และห้องนั่งเล่นเลย เพราะห้องน้ำเองก็ถือเป็นห้องที่ทุกคนในบ้านต้องใช้งานทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ ล้างหน้า ทำกิจวัตรต่าง ๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนที่ใช้เวลาในการอาบน้ำ และดูแลตัวเองยาวนานในแต่ละครั้ง จึงจำเป็นที่จะต้องออกแบบห้องน้ำให้ออกมาสวยถูกใจ มองไปมุมไหนก็มความสุข และทำให้ห้องน้ำนั้นใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องน้ำให้แบ่งโซนเปียก โซนแห้ง การทำพื้นที่จัดเก็บ และวางของใช้ต่าง ๆ ให้เหมาะสม ให้มีพื้นที่วางของเยอะ และทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ อยู่ในห้องน้ำแล้วไม่รู้สึกอึดอัด ไปจนถึงออกแบบดีไซน์ สี และรูปแบบของสุขภัณฑ์ และการตกแต่งให้สวยถูกใจ มองแล้วไม่เบื่อ ไม่ขัดตาด้วย ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมาก ๆ ก็คือการเลือกอ่างล้างหน้าสวย ๆ นั่นเอง เพราะการมีอ่างล้างหน้าสวย ๆ จะทำให้ห้องน้ำของคุณดูสวย มีสไตล์ขึ้นมาได้ทันทีเลย

หากคุณอยากได้ไอเดียในการตกแต่งห้องน้ำใช้สวย ชิค เก๋ ใครเห็นก็ต้องชมว่าห้องน้ำบ้านเธอสวยจัง วันนี้เรามีไอเดียการเลือก และแต่งอ่างล้างหน้าสวย ๆ มาฝากกันถึง 3 ไอเดียด้วยกัน

3 ไอเดียอ่างล้างหน้าสวย ๆ ที่คุณก็ทำได้

1. อ่างล้างหน้าไม้ขัดเงา 

สำหรับใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติ อยากได้บ้านและห้องน้ำที่ดูอบอุ่น โฮมมี่ น่าอยู่ การเลือกอ่างล้างหน้าที่เป็นลายไม้ ไม่ว่าจะทำจากไม้จริง หรือไม้สังเคราะห์เคลือบเงา ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากทีเดียว โดยจะวางบนเคาน์เตอร์ไม้ หรือเคาน์เตอร์หินก็เหมาะสุด ๆ หรือจะเลือกใช้ไม้ขนาดใหญ่ เจาะลงไปให้กลายเป็นอย่างล้างหน้าแบบฝังลงไปในเคาน์เตอร์ไม้ก็ทำได้เช่นกัน โดยคุณเลือกได้ตามต้องการ

2. อ่างล้างหน้าปูนเปลือย 

บ้านสไตล์ Loft ที่กำลังฮิตมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มักทำผนังปูนเปลือยที่ดูเท่ และให้ความเย็นสบายกับบ้าน ซึ่งไอเดียปูนเปลือยนี้สามารถนำมาใช้กับการสร้างอ่างล้างหน้าสวย ๆ ได้เช่นกัน โดยเราแนะนำให้ขัดเงา เพื่อให้ปูนมีความลื่น และกันน้ำได้ ไม่อมน้ำ เพื่อที่จะได้ทำความสะอาดง่าย และจะได้ใช้งานอ่างล้างหน้าได้ยาวนานนั่นเอง 

3. อ่างล้างหน้ากระจกใส

อ่างล้างหน้าแบกระจกใส เป็นอีกหนึ่งรูปแบบอ่างล้างหน้าสวย ๆ ที่เข้าได้กับดีไวฯ์บ้าน และห้องน้ำหลายแบบมาก ๆ เพราะความเรียบ แต่ไม่น่าเบื่อ และดูมีลูกเล่นของมัน ความใสที่ทำให้มันเข้าได้กับทุกสี ทุกพื้นผิวนั่นเอง โดยอ่างล้างหน้าใส ๆ แบบนี้ก็ยังดูแลง่ายอีกด้วย

Subscribe
Advertisement