เรือนไทยพัทยาเปิดร้านเรือนไทยซีเล็คเต็ดเมนู ยก 20 เมนูเด็ดสูตรเฉพาะ ในราคาเบาๆ เพิ่มทางเลือกให้ชาวพัทยาและนักท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้พนักงาน กระตุ้นเศรษฐกิจในภาวะโควิด-19

           หลังจากที่ ศบค.ได้มีการคลายล็อคประกาศให้พื้นที่จังหวัดชลบุรีซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ลดระดับลงเป็นพื้นที่ควบคุม หรือพื้นที่สีส้ม โดยได้มีการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ ทั้งให้สถานบันเทิง ร้านอาหาร ผับ บาร์ คาราโอเกะ เปิดบริการนั่งรับประทานในร้านได้ถึงเวลา 23.00 น. โดยเน้นให้ทุกสถานประกอบการต้องจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคฯ อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อให้ธุรกิจและเศรษฐกิจสามารถขับเคลื่อนไปได้
          ล่าสุดวันนี้ (4 ก.พ.64) ที่ บริเวณหน้าร้านเรือนไทย ถนนพัทยา สาย 2 นางเนาวรัตน์ ค้าขาย ผู้บริหารร้านเรือนไทยพัทยา พร้อมครอบครัว ได้มีการปรับปรุงตึกทางเข้าร้านเรือนไทย ติดถนนสาย 2 เปิดขายอาหารหลากหลายเมนูซึ่งเป็นเมนูที่หาทานได้ยากและเป็นสูตรเฉพาะของทางครอบครัว ภายใต้ชื่อร้าน “เรือนไทยซีเล็คเต็ดเมนู” เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางท่องเที่ยวในเมืองพัทยา หลังมีการผ่อนปรนพื้นที่
           นายนาวิน ค้าขาย หนึ่งในทายาทร้านเรือนไทยพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการเปิดร้านเรือนไทยซีเล็คเต็ดเมนู บริเวณถนนพัทยา สาย 2 เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และยังเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในเมืองพัทยา หลังที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง โดยได้คัดสรรเมนูเด็ด ๆ และอร่อย ถึง 20 เมนู ของครอบครัวและร้านเรือนไทยมาจัดจำหน่ายให้พี่น้องประชาชนคนไทยและนักท่องเที่ยวได้มาลิ้มลองความอร่อยที่เป็นสูตรเฉพาะและหาทานได้ยากในพัทยา

           ไม่ว่าจะเป็น ไก่อบเรือนไทย น้ำจิ้มแจ่ว ,ก๋วยเตี๋ยวคั่วหมูตุ๋นสูตรเข้มข้น ,โจ๊กข้าวกล้อง +ไข่ตุ๋น , ผัดไทยห่อไข่ สูตรโบราณ , ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ปาท่องโก๋ , แชมป์หมูสะเต๊ะ , ข้าวหมูแดงสินี , ครัวซองต์ และขนมชูครีม ซึ่งเป็นขนมฝรั่งเศส มีจำหน่ายที่เดียวในพัทยา พร้อมเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น ในราคาเริ่มต้นที่ 25-60 บาท ซึ่งทางร้านยังรับบริการสิทธิคนละครึ่งอีกด้วย

            ทั้งนี้ท่านที่สนใจก็สามารถเข้ามาลิ้มลองอาหารอร่อย ที่ร้านเรือนไทยซีเล็คเต็ดเมนู บริเวณถนนพัทยาสาย 2 ที่ได้รวบรวมเมนูเด็ดหลากหลายเมนูมาให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 20.00 น. ของทุกวัน ซึ่งทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้าน โดยสามารถเข้าไปที่ไลน์แอดเรือนไทยพัทยา จะมีเมนูอาหารให้เลือกพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านอีกด้วย

Subscribe
Advertisement