เปิดแล้ว! สถานีอีสาน E-SAN STATION เอาใจคนอีสานในเมืองพัทยา

          ผู้สื่อข่าวรายงาน นายนคร ผลลูกอินทร์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายสกล ผลลูกอินทร์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับเกียรติเป็นประธานตัดริบบิ้น ในเปิดตัวสถานบันเทิงใหม่ แนวอีสาน วาไรตี้ ที่ใช้ชื่อว่า สถานี อีสาน E-SAN STATION โดยมีนายอัครินทร์ มาบุญ ผู้บริหารร้านสถานี อีสาน E-SAN STATION ให้การต้อนรับ
        นายอัครินทร์ มาบุญ ผู้บริหารร้านสถานี อีสาน E-SAN STATION เปิดเผยว่า การที่ได้เปิดสถานบันเทิงแนวอีสานขึ้นมานั้นเพื่ออยากให้พี่น้องชาวอีสานที่อยู่ในเมืองพัทยาได้มีที่เที่ยวที่พักผ่อนกันหลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน โดยแนวเพลงนั้นจะมุ่งเน้นไปในทาง อีสาน หมอลำ ลูกทุ่ง วาไรตี้ สนุกๆ รวมไปถึงเพลงในยุค 90 และในตอนนี้ทางภาครัฐได้มีการขยายเวลาเปิด-ปิด สถานบริการไปจนถึงเวลา 04.00 น. ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาให้ฟื้นตัวกลับมาได้โดยเร็ว
      สถานีอีสาน E-SAN STATION ตั้งอยู่บนถนนสาย 3 พัทยากลาง-พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สำรองจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 062-392-5193, 099-381-2588 ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 21.00 – 02.00 น. และสามารถติดตามเพจได้ที่ >>> https://www.facebook.com/e.san.station.pattaya

Subscribe
Advertisement