เปิดตัว ‘ARNO’ สายคล้องโทรศัพท์สุดพรีเมี่ยมของเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการบน Shopee ในประเทศไทย

เปิดตัว ‘ARNO’ สายคล้องโทรศัพท์สุดพรีเมี่ยมของเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการบน Shopee ในประเทศไทย

  • “ทำให้สองมือของท่านเป็นอิสระจากโทรศัพท์ด้วยความทันสมัยและสะดวกสบาย”

 

 

เดือนมีนาคม 2024 ‘ARNO’ แบรนด์สายคล้องโทรศัพท์ที่มีสัดส่วนในตลาดเกาหลีใต้เป็นอันดับ 1 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยสายคล้องโทรศัพท์ ARNO เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้บริโภคในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และไต้หวันมาอย่างต่อเนื่อง เพราะการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และใช้งานได้สะดวกสบาย

 

ARNO เป็นผลิตภัณฑ์สายคล้องโทรศัพท์แห่งนวัตกรรมที่ผลิตขึ้นเพื่อความสะดวกสบายในการใช้โทรศัพท์มือถือที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมาก โดยตอบโจทย์ได้กับทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การเลี้ยงเด็กและการช็อปปิ้ง รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การท่องเที่ยวและกิจกรรมยามว่างอีกด้วย

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ ARNO ประกอบไปด้วยสายคล้องหลากหลายรูปแบบ เช่น รุ่น New Basic ที่มีสายยาว, รุ่น Handy ที่มีสายสั้น, รุ่น Beads ที่คล้ายกับอัญมณีสุดหรู, รุ่น M ที่สามารถใส่และถอดได้ง่าย อีกทั้งการออกแบบสายคล้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะถึง 25 แบบ ซึ่งมีคุณภาพสูง ทนทาน และมีสไตล์ เหมาะกับการแต่งตัวในทุกสไตล์

 

โดยเฉพาะ รุ่น ‘ANY’ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ ARNO ซึ่งสามารถใช้กับโทรศัพท์มือถือทุกแบรนด์ เช่น iPhone, Galaxy, Oppo, Vivo และเหมาะกับเคสทุกแบบ รวมถึง Casetify อีกด้วย

 

ARNO เป็นผู้นำกระแสในวงการธุรกิจด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดใน Seoul อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด เช่น การดำเนินกระบวนการตรวจสอบถึง 10 ขั้นตอน นอกจากนี้ ยังเป็นแบรนด์ที่เป็นกระแสอย่างมากในเกาหลีใต้เพราะนักแสดงนำหญิในซีรีส์ ‘Hyena’ ซึ่งเป็นซีรีส์ของ Netflix ใช้ผลิตภัณฑ์ ARNO ในซีรีส์อีกด้วย

 

อิเว้นท์ฉลองการเปิดตัว รับคูปองส่วนลดจาก Shopee ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ได้ในราคาถูกกว่า

 

#ARNO #arnoseoul #arnophonestrap

 

Subscribe
Advertisement