รองนายกเมืองพัทยาร่วมเปิดร้านปูนางฟ้า ให้บริการอาหารทะเลคุณภาพจากทั่วโลก ฟื้นธุรกิจเมืองพัทยา หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิดดีขึ้น

           เมื่อวันที่ 3 ก.พ.64 ที่ร้านปูนางฟ้า ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ตรงข้ามบ้านนายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้านใหม่ หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นเมืองพัทยา
         สำหรับร้านปูนางฟ้า จะเปิดให้บริการจำหน่ายอาหารทะเลคุณภาพส่งตรงจากทั่วโลก ผ่านประสบการณ์กว่า 40 ปี ต้นตำหรับรับปรุงอาหารเจ้าแรกในตลาดลานโพธิ์ ที่ลูกค้าสามารถนำวัตถุดิบมาให้ทางร้านปรุงได้ ด้วยการควบคุมคุณภาพของรสชาติอาหารจากเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่จะมาดูแลเรื่องครัว โดยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาวันละ 3 คน พร้อมสอนวิธีทำอาหารให้กับลูกค้าที่สนใจด้วย
          น.ส.พรทิพย์ ศรีภาค์ ผู้บริหารร้านปูนางฟ้า กล่าวด้วยว่า ร้านเปิดในตลาดนาเกลือมากว่า 8 ปี ก่อนขยับขยายมาเปิดให้บริการบริเวณดังกล่าว ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-22.30 น.โดนประมาณ สำหรับลูกค้าที่นำวัตถุดิบมาให้ร้านทำอาหารทั้งประเภทปิ้ง นึ่ง ย่าง จะเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น และในช่วงนี้ได้จัดโปรโมชั่นโควิด สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถมารับประทานที่ร้านบาทด้วยเงิน 20 บาท ซึ่งจะให้บริการน้ำดื่มฟรีด้วย

 

Subscribe
Advertisement