เตือนผู้ปกครองช่วงปิดเทอม หลังมีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ พลัดตกลงไปในสระน้ำ ชาวบ้านช่วยเหลือขึ้นมาได้ แต่ก็ไม่รอดเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเด็กตกลงไปในสระน้ำ ใกล้เคียงที่พัก หมูที่1 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง
           เมื่อไปถึงพบชาวบ้านได้ช่วยเหลือเด็กหญิงชญาภา แก้วภูบาล อายุ 6 ขวบ นำขึ้นจากสระน้ำมีขนาดกว้าง ประมาณ 6 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร กู้ภัยเข้าไปทำการปั๊มหัวใจ ก่อนให้กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึงช่วยต่อแต่ก็ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา
           จากการสอบถามนางวรรณเพ็ญ แก้วภูบาล อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นย่าของเด็กหญิงที่จมน้ำ เล่าว่า หลานได้อยู่กับลูกชายซึ่งเป็นพ่อของเด็ก ส่วนตนออกไปทำงาน พ่อเด็กออกกะมาแล้วนอนหลับ รู้สึกอีกที ตื่นขึ้นมา เรียกลูกไม่ขานรับ ออกตามหาบริเวณใกล้เคียง พบรองเท้าสีแดงตกอยู่ในสระ พ่อและชาวบ้าน จึงลงไปงมในสระนำขึ้นมา มีอาการหมดสติ ทราบต่อมาภายหลังว่าหลานเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คาดว่าอาจขาดลมหายใจจากการจมน้ำนาน
           ขณะที่นายปลั๊ก ซึ่งเป็นใบ้ ได้มีการบอกเล่า เป็นภาษามือ หลังจากทราบว่ามีเด็กตกน้ำ ก็ได้ลงไปช่วยงมหา พอเจอก็นำตัวขึ้นมา ก็พบว่าร่างกายไม่ตอบสนอง หมดสติแล้ว
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการสอบสวนผู้อาศัยอยู่บริเวณใกล้สระน้ำ ว่ามีใครเห็นเหตุการณ์หรือไม่ เพื่อจะได้ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุใยครั้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement