ครูสาววัย 28 ปี เอาแหวนแต่งงานที่ถอดไว้นาน กลับมาสวมใส่ที่นิ้วนาง แต่นิ้วเกิดบวมเป่งถอดออกไม่ได้ ต้องรีบแจ้งกู้ภัยฯมาช่วยตัดแหวนออก

         เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีเหตุชาวบ้านร้องขอความช่วยเหลือแหวนติดนิ้วถอดไม่ออก โดยเหตุเกิดที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ 49/96 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำอุปกรณ์ตัดแหวนรีบไปช่วยเหลือ
         ในที่เกิดเหตุพบนางสาวศุภัคชญา ไกรโภชน์ อายุ 28 ปี เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองชลบุรี โดยกู้ภัยฯได้ใช้อุปกรณ์ตัดแหวนค่อยๆ ตัดเอาแหวนออกจากนิ้วด้วยความระมัดระวัง ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถตัดแหวนออกมาได้ โดยพบว่าที่นิ้วนางด้านซ้ายที่สวมแหวนนั้นมีอาการบวมเป่งคล้ายนิ้วอักเสบจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อน
           จากการสอบถามนางสาวศุภคชาญา เล่าว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนสำคัญในชีวิตมาก เพราะเป็นแหวนแต่งงาน ตนได้ถอดเก็บไว้ประมาณเดือนกว่า พอมานึกได้กลัวแหวนจะหายจึงเอามาสวมใส่ที่นิ้วเพื่อนึกถึงความหลังครั้งแต่งงานด้วย แต่ไม่คิดว่าพอใส่แล้วนิ้วจะบวมอักเสบแบบนี้ พอใส่แล้วถอดไม่ออก และมีอาการเจ็บปวด จึงได้โทรขอความช่วยเหลือให้กู้ภัยฯมาช่วยเอาแหวนออกดังกล่าว

Subscribe
Advertisement