ตร.สัตหีบ ขยายผลจับยาบ้าและยาไอซ์ ได้จำนวนมาก

          เวลา 22.00 น.วันที่ 22 พ.ค.64 พ.ต.อ.ปัญญาดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ,พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ , พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สก.สัตหีบ นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง อำเภอสัตหีบ และ จนท.ตำรวจชุด ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุม นางสาวปัทมพร หรือปลา จงใจ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/9 หมู่ 5 ต.พลา อ.บ้านฉาง จว.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 83 เม็ด ได้ที่บริเวณริมถนน (ตลาดโต้รุ่ง) ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จว.ระยอง ซึ่งอ้างว่ารับยาบ้ามาจากนายเบิร์ด (นาย วรวิช คล้ายสุวรรณ)
           และต่อมาได้ขยายผล จนสามารถจับกุมนายวรวิช หรือเบิร์ด คล้ายสุวุรรณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/11 ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จว.ระยอง ได้พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 648 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 33.22 กรัม ได้ที่บริเวณป่ากล้วย ภายในซอยเขาภูดรซอย 1 ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จว.ระยอง โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าว เป็นของตนเองได้ซื้อเพื่อมาเสพและจำหน่าย ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
          ซึ่งผลจากการปฏิบัติและติดตามจับกุมขบวนการค้ายาบ้าในครั้งนี้ สืบเนื่องจากการขยายผลผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนทราบแหล่งและตัวบุคคลที่จำหน่ายยาเสพติดอย่างชัดเจน จึงได้ดำเนินการขยายผล จนสามารถจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพคิดในครั้งนี้ได้อย่างรวดเร็ว
Subscribe
Advertisement