หนุ่มก่อสร้างชาวกัมพูชาผสมปูนอยู่ดาดฟ้าชั้น 8 ชะโงกดูเพื่อนที่ชั้นล่าง เกิดวูบพลัดตกลงมาค้างนั่งร้านชั้นสอง บาดเจ็บสาหัส

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค.64 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากตึกสูง 8 ชั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ปลุกไม่ตื่น ที่บริเวณคอนโดกำลังสร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุ ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างคอนโด 8 ชั้น พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ Mr.iet teak อายุ 26 ปี สัญชาติกัมพูชา มีอาการเลือดออกตามร่างกาย ศีรษะแตกขนาดใหญ่ เลือดออกหู สะโพกเคลื่อน หมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีชีพจรเต้นอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งให้ทีมแพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
          จากการสอบถาม นางศิรินทร์รัตน์ พรมใจรักษ์ อายุ 52 ปี หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขึ้นไปทำงานผสมปูนอยู่บนชั้นดาดฟ้ากับภรรยาสองคน ก่อนภรรยาจะเดินลงมาชั้นล่าง

            ขณะนั้นเพื่อนร่วมงานได้เล่าว่า เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บชะโงกหน้ามองลงมาด้านล่าง ก่อนพลัดหัวทิ่มตกลงมาใส่นั่งร้านระหว่างชั้นต่าง ๆ ที่ติดตั้งไว้ด้านข้างคอนโดที่กำลังก่อสร้าง จากชั้น 8 ตกลงมาคานั่งร้านชั้น 2 แล้วหมดสติไป
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส ทีมแพทย์โรงพยาบาลแหลมฉบังได้ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ต่อไป
Subscribe
Advertisement