ชายวัย 27 ปี คิดสั้นใช้เชือกไนล่อนผูกคอตาย ญาติมึนงง เพราะผู้ตายไม่ป่วยไม่เครียด แต่ทำไมถึงต้องมาจบชีวิตแบบนี้

            เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 ส.ค.63 ร.ต.ท.(หญิง) สุดารัตน์ โพธิสัตย์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าที่ห้องพักคนงานเลขที่ 46 หมู่ที่ 4 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง
           เมื่อไปถึงพบร่างของนายปริยัติ คำพัด อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 7 ตำบลงิ้ว อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา นอนอยู่กับพื้น ญาติได้ทำการตัดสายไฟที่ผูกกับขื่อหลังคาแล้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่อยรอยบาดแผล หรือถูกทำร้าย
             สอบถามนางมี โพธิ์พิน อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายอาจสติไม่เต็มร้อย อาจเป็นเพราะไปถอนฟันแล้วโดนเส้นประสาท แต่ก็นานแล้ว ส่วนปัญหาครอบครัวก็ไม่น่าใช่ เนื่องจากได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งผู้ตายเป็นคนร่าเริง แต่ไม่รู้ว่าทำไมมาผูกคอตาย ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ยังได้มีการพูดคุยกันอยู่ จนตนเดินมาที่ห้องอีกครั้งเพื่อมาเรียกไปกินข้าว ก็มาพบว่าผูกคอกับขื่อหลังคา จึงให้พี่ชายคนตายใช้จอบฟันสายไฟที่ใช้ผูกคอจนขาด และนำร่างลงมาก็พบว่าเสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ
            ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการเรียกผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
Subscribe
Advertisement