ตำรวจพัทยาสนธิกำลัง เข้มสถานบันเทิง ปลอดยาเสพติด

        เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 เมษายน 2566 พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย
รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.วีรชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สุชาติ มานะการ สว.กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนท่องเที่ยว กว่า 50 นายปล่อยแถวที่ลานด้านหน้าสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อออกตรวจสถานบริการในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อค้นหา กวาดล้าง กลุ่มชาวต่างประเทศที่ผิดกฎหมาย โอเวอร์สเตย์ และหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย รวมถึงสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ทั้งยาเสพติดและอาวุธปืนด้วย ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาลรอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2
        โดยนำกำลังไปตรวจสอบที่ร้าน หญิง คลับ ริมถนนสายสาม พัทยากลาง พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 120 คน เข้าใช้บริการ เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น โดยสั่งให้เปิดไฟ ปิดเพลง แยกคนไทย คนต่างประเทศ ผู้ชายและผู้หญิงออกจากกัน ก่อนตรวจบัตรประจำตัว พาสปอร์ต หาบุคคลที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และโอเวอร์สเตย์ รวมถึงตรวจสปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย
      เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคนจีน 9 คน เป็นผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 1 คน ชาวเกาหลี 1 คน ชาวอินโดนิเซีย 4 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน และคนไทย 32 คน พนักงาน 64 คน เป็นผู้ชาย 41 คน ผู้หญิง 23 คน ผลการตรวจปัสสาวะไม่พบบุคคลที่มีปัสสาวะสีม่วง นอกจากนี้ยังตรวจสอบยานพาหนะของนักท่องเที่ยว ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

Subscribe
Advertisement