เทศบาลเมืองศรีราชา จัดประชาพิจารณ์การจัดทำโครงการก่อสร้างลานศูนย์จำหน่ายสินค้าชุมชนศรีราชานคร

         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ก.พ.66 ที่บริเวณอาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา สังกัดเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี นายประภัส เจริญสันติสุข และนางสาวกรวรรณ เตมียศร รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วยนายอนันต์ วนไพศาลประธานสภาเทศบาลเมืองศรีราชา และว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกันเป็นประธานในการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของภาคประชาชนหรือชุมชนในการจัดทำโครงการก่อสร้างลานศูนย์จำหน่ายสินค้าชุมชนศรีราชานคร โดยมีประชาชนจากชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เทศบาลเมืองศรีราชา เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว
         ทั้งนี้จากนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองศรีราชาในการเสริมสร้างศักยภาพชุมชนท้องถิ่นโดยการส่งเสริมอาชีพและเพิ่มช่องทางการตลาด โดยจัดโครงการก่อสร้างลานศูนย์จำหน่ายสินค้าชุมชนศรีราชานคร โดยใช้ที่ดินสาธารณะติดสวนโรงแรมโอ๊ควูด ซึ่งใช้งบประมาณจำนวนทั้งสิ้น 2,883,000 บาท ดำเนินการในระยะเวลา 120 วัน นับจากวันที่ลงนามสัญญาจ้าง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลได้รับการส่งเสริมประกอบอาชีพ และเพิ่มช่องทางการตลาด รองรับการเจริญเติบโตด้านเศรษฐกิจและสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

       ซึ่งในที่ประชุมได้มีการลงมติเห็นด้วยจำนวน 140 คน ไม่เห็นด้วย 47 คน และงดออกเสียง 39 คน จากผู้ร่วมประชุมจำนวนทั้งสิ้น 228 คน จึงมีมติให้ดำเนินการโครงการดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป
Subscribe
Advertisement