เตรียมจัดงานชุมนุมลูกเสือเมืองพัทยา ครั้งที่ 5

        (8 ก.พ.66) เวลา 13.30 น. นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานชุมนุมลูกเสือเมืองพัทยา ครั้งที่ 5 โดยมีนายนพสิทธิ์ชา ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา พร้อมผู้แทนโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาทั้ง 11 โรง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 221 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
        ด้วยฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน ดำเนินโครงการจัดกิจกรรมของลูกเสือ – เนตรนารีโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ภายใต้ชื่องานชุมนุมลูกเสือเมืองพัทยา ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 20 – 22 มีนาคม 2566 ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกเสือของโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาได้อยู่ค่ายพักแรมร่วมกัน ได้พัฒนาทักษะในกิจกรรมลูกเสือ แลกเปลี่ยนความรู้และทำกิจกรรมร่วมกัน และเพื่อเป็นการพัฒนากิจการลูกเสือของโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาให้ก้าวหน้าต่อไป
         การประชุมในครั้งนี้เป็นการประชุมหารือถึงรูปแบบในการจัดงาน โดยที่ประชุมได้นำเสนอกิจกรรมต่างๆ ที่จะใช้ในการจัดงาน เช่น การเลือกค่ายย่อย การจัดเตรียมสถานที่ กิจกรรมการเดินทางไกล ทักษะการผจญภัย การเข้าค่ายพักแรม เป็นต้น เพื่อให้การจัดกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์
         ทั้งนี้นายกฤษณะ รองนายกเมืองพัทยา ได้เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยตลอดการจัดกิจกรรม และให้มีการจัดประชุมย่อยอีกครั้งก่อนถึงวันจัดกิจกรรมต่อไป
Subscribe
Advertisement