“ทนายแบน” ผู้สมัครประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา เบอร์ 2 สร้างความมั่นใจ เปิดนโยบาย 9 ข้อหลัก

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ที่ โรงแรมเวลคัม เวิลด์ บีช รีสอร์ท เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายธนเสฏฐ์ ตุ้มทอง ผู้สมัครประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา เบอร์ 2 ได้ออกมาแถลงนโยบาย “สานงานต่อ ก่องานใหม่” ท่ามกลางพี่น้องทนายความ และสื่อมวลชน
         นายธนเสฏฐ์ ตุ้มทอง ผู้สมัครประธานสภานายความจังหวัดพัทยา เปิดเผยว่า ในวันนี้ที่ได้มีการแถลงนโยบายเพื่อวางรากฐานสานต่อสร้างความมั่นคงให้กับพี่น้องทนายพัทยา โดยตั้ง นโยบาย 9 ข้อ 1.ส่งเสริมสุขภาพ พัฒนาศักยภาพทนายความให้โดดเด่นอย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรี 2.ส่งเสริม ผลักดัน สวัสดิการของทนายพัทยา 3.เป็นศูนย์การในการประสานความร่วมมือกับองค์กรอื่นๆ เพื่อง่ายต่อการทำงานปฏิบัติหน้าที่ 4.พัฒนาศักยภาพของทนายความโดยรวม จัดอบรม สัมมนา เพิ่มความรู้ในส่วนที่สำคัญ 5.สร้างความสำเร็จและความภูมิใจในการทำงาน “การเป็นผู้ให้” พร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชน 6.พัฒนาศักยภาพของทนายความโดยรวม อำนวยความสะดวกในการประสานงานระหว่าง “สภาทนายความจังหวัดพัทยา” กับ “สภาทนายความจังหวัดอื่นๆ” และ สภาทนายความในพรบราราชูปถัมภ์” 7.อำนวยความสะดวกและเป็นศูนย์กลางในการจัดหาสำนักงานกฎหมายให้ทนายจบใหม่เข้าฝึกงานสร้างพื้นฐานเสริมความรู้และเทคนิค สร้างความมั่นใจ 8.ส่งเสริมผลักดันให้มีการจัดอบรมและแนะแนวทาง การประกอบวิชาชีพทนายความ 9.ส่งเสริม ผลักดันให้มีการจัดอบรมและแนะแนวทางให้กับนักศึกษาที่กำลังจะสอบอบรมวิชาว่าความของสภาทนายความพัทยา
           สำหรับการเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา จะมีขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. ที่ ศาลจังหวัดพัทยา

Subscribe
Advertisement