กล้องวงจรปิดจับภาพเก็บสร้อยทอง 3 สลึงในห้องน้ำของสถานบันเทิงแล้วไม่ยอมคืน โพสต์โซเชียลตามหา หากเอามาคืนจะไม่แจ้งความ

        จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า อมตะซิตี้วันนี้ ได้โพตส์มีข้อความระบุใจความว่าทำทอง 3 สลึงหล่นในห้องน้ำร้านอิสานอินดี้ และพบภาะจากกล้องวงจรปิดว่ามีผู้หญิงเก็บไป จึงอยากให้นำมาคืน

         ต่อมาผู้สื่อข่าวพบกับนางสาวอลิษา พูลบุญ อายุ 26 ปี ทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ซึ่งเป็นผู้โพสต์และเป็นเจ้าของถุงใส่ทองคำได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปร้านอาหารอีสานอินดี้ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อไปถึงก็เดินไปเข้าห้องน้ำไปทาแป้ง ล้วงกระเป๋าออกมาถุงใส่ทองก็ตกไป ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจ เดินไปนั่งที่โต๊ะ มารู้อีกทีตอน 23.00 น. เพราะหากระเป๋าถุงทองไม่เจอ ไปขอดูภาพวงจรปิดว่ามีใครมาล้วงหรือเปล่าแต่ก็ไม่เจอ จนมาช่วงบ่ายได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดอีกครั้งที่อีสานอินดี้ ก็ยังดีว่าในห้องน้ำมีกล้องวงจรปิดในห้องน้ำและพบว่าถุงทองคำตกในห้องน้ำและเห็นมีผู้หญิงเก็บได้แต่ไม่เอาไปคืนให้ที่ร้าน ซึ่งในถุงทองนั้นจะมีชื่อแฟนมีเบอร์โทรแฟน เพราะตอนซื้อทางร้านทองมีใบเสร็จพร้อมเบอร์โทรและชื่อคนซื้อ แล้วตนก็ใส่ในถุงตลอด ทองคำ 2 เส้น 3 สลึง กว่าจะเก็บเงินได้ก็หลายปี

 

          อยากฝากว่าขอให้เอามาคืน หากเอามาคืนจะไม่ติดใจเอาความ และจะมีสินน้ำใจให้ แต่ถ้าไม่เอามาคืน ก็จะไปแจ้งความข้อหาลักทรัพย์กับตำรวจ เนื่องจากเก็บได้ต้องเอามาคืน กล้องจับเห็นหน้าชัดเจน แล้วมีเบอร์โทรที่ถุงทองอยู่แล้ว
Subscribe
Advertisement