องค์ดำเมีย 8 ทำพิธีไหว้ขอขมาต้นทุเรียน จุดประทัดหมื่นนัดพร้อมธูปเลขเสียงทาย ก่อนไลฟ์สดขายทุเรียนออนไลน์ในจังหวัดจันทบุรี

          ที่ ชบารีสอร์ทแอนด์การ์เด้น ต.ท่าช้าง อ.เมือง จันทบุรี นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม อายุ 33 ปี หรือที่รู้จักกันดีว่าองค์ดำโสฬส หรือองค์ดำเมียแปด อาจารย์หนุ่มที่มีชื่อเสียงทางด้านการสักยันต์ ได้ย้ายครอบครัวพร้อมด้วยทีมงานมาอาศัยอยู่ที่ชบารีสอร์ทแอนด์การ์เด้น ในอำเภอเมืองจันทบุรี เพื่อทำธุรกิจขายทุเรียนออนไลน์ร่วมกับนางศิณีพร สวัสดิ์ชัย หรือเจ๊แหม่ม เจ้าของชบารีสอร์ท
          โดยในวันนี้ถือฤกษ์งามยามดี ตั้งโต๊ะบูชาทำพิธีไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณใต้ต้นทุเรียน เพื่อให้เปิดทางขอทำมาค้าขายทำธุรกิจขายทุเรียนออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ โดยมีภรรยาทั้งแปดคน พร้อมกับเจ๊แหม่มและลูกๆ โดยขณะตั้งโต๊ะบูชานั้นเกิดเรื่องอัศจรรย์มีรุ้งกินน้ำปรากฏขึ้นมาให้เห็นในช่วงก่อนค่ำ ขณะที่องค์ดำกำลังจุดธูปเริ่มพิธี ทำให้หลายคนที่อยู่ในพื้นที่ขนลุกไปตามกัน ยิ่งกว่านั้นน้ำอัดลมทั้งน้ำเขียวน้ำแดง มีน้ำดันผ่านหลอดขึ้นมาจนพุ่งออกหลอด ราวกับว่ามีคนมาดูด
           จากนั้นได้ทำการจุดธูปตัวเลขเสี่ยงทาย และตามด้วยประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัด แต่เมื่อรอลุ้นตัวเลขจากปลายประทัด ก็ได้เห็นตัวเลขเพียงสองตัวคือ 8 5 เนื่องจากส่วนที่เหลือถูกไฟไหม้ไปหมด ส่วนตัวเลขจากธูปเสี่ยงทายนั้นปรากฏตัวเลขสามตัวคือ 7 8 5 บางคนก็สามารถมองเห็นเป็นตัวเลขอื่นได้
          เมื่อทำการบวงสรวงเสร็จพิธีแล้วทำการเปิดไลฟ์สดขายทุเรียนออนไลน์ เงินรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำไปมอบให้กับคนพิการในโครงการยิ้มละ 500 โดยจะจัดแจกในจันทบุรี แต่ถ้ามีผู้พิการหรือคนท้องอยากจากกินทุเรียนทางทีมงานจะบริจาคส่งให้กินฟรี ยอดขายในช่วงนี้ทำได้คืนละประมาณ 3-5 ตัน นับว่าเป็นยอดสูงสุดที่ขายทุเรียนออนไลน์ได้ในขณะนี้ เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งนำไปทำบุญนั่นเอง
         สำหรับท่านที่สนใจต้องการสั่งซื้อทุเรียนออนไลน์จากทีมงานขององค์ดำ สามารถติดตามได้ทางเฟสบุ๊คชื่อเพจว่า “กระทรวงการยิ้ม – นักบุญเลือดเย็น” ยอดผู้ติดตามตอนนี้ 1.1 ล้านคนแล้ว หรือต้องการเข้ามาซื้อโดยตรงสามารถติดต่อที่ชบารีสอร์ทแอนด์การ์เด้นได้ตลอด ได้กินทุเรียนจันทบุรีแท้ๆ ได้บุญได้กุศลทางอ้อมอีกด้วย

Subscribe
Advertisement