คืบหน้า แม่เด็ก 6 ขวบเดินขอน้ำซุปมาคลุกข้าวกิน โดนพ่อตีได้รับบาดเจ็บ จนอยากหนีกลับอยู่จังหวัดศรีษะเกษ

          จากกรณีเรื่องของครอบครัว เด็กขอน้ำซุปยังไม่จบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องต้องลงไปดูบริเวณเพิงพัก หมู่ 4 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากที่นางสาวสนิท ชาญพินิจ อายุ 39 ปี แม่ของเด็กหญิงขอน้ำซุป โดนนายพรพรม ศิลปมา (สามี) ทำร้ายร่างกาย เอาตะหลิวตี ชกต่อยหลายครั้ง สาเหตุอารมณ์เสียและหาว่านางสาวสนิทจะมีชู้ อีกทั้งยังมีการไปลวนลามพยายามจะข่มขืนเพื่อนบ้าน ทางตำรวจจึงได้จับกุมตัวนายพรพรม ที่อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง นำตัวขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชลบุรี
           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณบ้านของเด็กหญิงขอน้ำซุป ได้พบกับนางสาวสนิท ชาญพินิจ อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็ก ที่อยู่ในอาการใบหน้าบวมปูด ศรีษะมีร่องรอยการเย็บแผล กำลังเตรียมตัวจะไปโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อไปขอใบรับรองจากแพทย์ เพื่อนำไปให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ประกอบสำนวนคดีทำร้ายร่างกาย
         จากการสอบถามนางสาวสนิท เปิดเผยว่า ตนเองยังอยู่รู้สึกปวดแผล จากที่โดนสามีทำร้ายร่างกาย และไม่คิดที่จะกลับมาคืนดีอีกแล้ว อีกทั้งทางแม่ของตนยังต้องการให้พาลูกๆ กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดศรีษะเกษ เพราะกลัวว่าหากสามีไม่ได้ถูกดำเนินคดี กลับมาก็จะถูกทำร้ายอีก
         ด้านทางนายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นนายจ้างของแม่เด็กหญิงขอน้ำซุป กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง ก็ได้ลงมาดูว่านางสาวสนิทจะเอาอย่างไรต่อไป หากต้องการอยู่ที่นี่ ก็จะไปหาที่ และนำเงินในบัญชีกว่า 6 แสนบาท ไปซื้อบ้านสำเร็จรูป ซึ่งได้เช็คอัปเดทเงินบริจาคในบัญชีล่าสุด ว่ามีการบริจาคเข้ามาอีกหรือไม่ ในตอนนี้ยังไม่มีการเบิกไปใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากสมุดธนาคารยังอยู่กับตน หากให้ไปเกรงว่าจะไปใช้จ่ายจนหมด
           ขณะที่ทางด้านของคดี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่าในตอนนี้ ตัวของนายพรพรม ได้อยู่ในห้องขังของ สภ.เมืองชลบุรี ยังไม่ได้ส่งตัวไปศาลจังหวัดชลบุรี เบื้องต้นได้มีการตั้งข้อหา เมาแล้วสร้างความวุ่นวาย แต่ในเรื่องของการลวนลามข่มขืน บ้านใกล้เคียง เจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง คงเหลือแต่คดีทำร้ายร่างกาย ต้องดูจากใบรับรองจากแพทย์ก่อน หากแพทย์ลงความเห็นว่าสาหัส คงต้องโดนถึงขั้นจำคุก 3 ปีขึ้นไป
Subscribe
Advertisement