สส.ชลบุรี มอบชุดตรวจ ATK พร้อมแมสก์ ให้วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้แก่คณะครู อาจารย์ และนักศึกษา

          เมื่อวันที่ 7 มี.ค.65 ที่ห้องประชุมวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา เทศบาลเมืองศรีราชา นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์เขต 5 อำเภอศรีราชา พร้อมคณะทำงาน ได้นำชุดตรวจATK พร้อมแมสก์ จำนวน 350 ชุด มอบให้แก่ทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา เพื่อใช้ตรวจนักศึกษา และบุคคลากรทางการศึกษา เพื่อความปลอดภัย และลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยมีนางสุจิตรา หมื่นพวงศ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา พร้อมคณะครู อาจารย์ และนักศึกษา เข้าร่วมรับมอบ
          ส.ส.ขวัญเลิศ กล่าวว่า นอกจากชุดตรวจ ATK พร้อมแมสก์ ที่นำมามอบให้กับทางวิทยาลัยในวันนี้แล้ว ยังอยากขอให้นักศึกษาและครอบครัวได้สแกนคิวอาร์โค้ด ที่นำมาให้ซึ่งจะมีประโยชน์ เมื่อหากตรวจแล้วพบเชื้อให้แจ้งกลับมา เพื่อทางเราจะได้บอกช่องทางและแนะนำในการติดต่อหน่วยงาน หรือโรงพยาบาล ที่เรามีสิทธิ์รักษา หรือหากรักษาตัวอยู่ที่บ้านทางเราก็จะส่งมอบถุงยังชีพไปให้ถึงที่บ้านตามที่อยู่ที่ให้มา พร้อมส่งทีมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไปบริการฟรี
          ด้านนางสุจิตรา หมื่นพวงศ์ ผู้อำนวยการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา ก็ได้กล่าวขอบคุณทาง ส.ส. ขวัญเลิศ ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านความปลอดภัยในสถานศึกษาเป็นอย่างมาก ที่ได้นำชุดตรวจ ATK พร้อมแมสก์ เดินทางมามอบให้ เพื่อจะได้นำไปใช้ตรวจเพื่อความปลอดภัยของทุกคนและยังสร้างความเชื่อมั่นให้แก่บุคลากรและนักศึกษาได้เป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement