สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยานำเครื่องจักรหนักตัดแต่งต้นไม้ หลังคืนฝนตก ลมกรรโชคแรง ส่งผลให้ต้นไม้หักโค่น กีดขวางเส้นทางการสัญจรไปมาของประชาชนในพื้นที่

 

        ที่บริเวณปากซอยเพนียดช้าง 5/1 เจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาได้ทำการตัดต้นไม้ให้บริการประชาชน หลังได้รับแจ้งจากประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ว่าได้เกิดเหตุการณ์ต้นไม้โค่นหักลงมาทับกำแพงวิทยาลัยเทคโนโลยี พระมหาไถ่พัทยา และเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายแก่ผู้ที่สัญจรไปมาได้ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่พักอาศัยยังบริเวณดังกล่าว ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยทำการทำการตัดต้นไม้ที่หักโค่นลงมาด้วย เนื่องจากว่าเป็นต้นไม้ที่มีขนาดใหญ่ ชาวบ้านไม่มีเครื่องมือในการดำเนินการ
          มาในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ทำการตัดแต่งต้นไม้ที่หักโค่น พร้อมนำไปบดเพื่อนำไปใช้เป็นปุ๋ยหมักนำกลับมาใช้ประโยชน์ต่อไป สำหรับในช่วงนี้เป้นช่วงของหน้าฝน และอาจจเกิดพายุโหมกระหน่ำในพื้นที่เมืองพัทยาได้ ดังนั้นสำหรับประชาชนบ้านใดที่มีความเสี่ยงใกล้ต้นไม้ใหญ่ เกรงว่าต้นไม้จะหักโค่นหลังเกิดพายุฝนกระหน่ำ สามารถเขียนคำร้องได้ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา หรือติดต่อแจ้งความประสงค์ไปได้ที่ 1337 คอลเซ็นเตอร์เมืองพัทยา ตลอด 24 ชั่วโมง

Subscribe
Advertisement