ผู้ประกอบการแบ่งปันธารน้ำใจ..แจกข้าวกล่อง น้ำดื่ม และนม เยียวยาผู้ได้รับความเดือดร้อนลำบากจากโควิด-19

           จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการ ตั้งแต่ธุรกิจเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ต้องปิดตัวลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่งผลกระทบให้มีคนว่างงาน ตกงานเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ประกอบอาชีพที่มีรายได้หลักจากนักท่องเที่ยว ได้รับความเดือดร้อนกันทุกหัวระแหง
         ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ประกอบการ ลิซ่า เกสท์เฮ้าส์ พร้อมด้วยศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย ได้นำข้าวกล่อง น้ำดื่ม นมกล่อง และหน้ากากอนามัย มามอบให้กับประชาชน ที่พักอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และกลุ่มจิตอาสา คอยอำนวยความสะดวก จัดระเบียบ เว้นระยะห่าง เน้นย้ำให้ต้องสวมหน้ากากอนามัย มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทำความสะอาด
         ซึ่งทางผู้ประกอบการถึงแม้จะปิดตัวลง ตามมาตรการของภาครัฐ แต่ก็ยังเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ จึงได้นำข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม และนมกล่อง มามอบให้เพื่อเป็นการเยียวยา และเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่รับผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19
         นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีอีกด้วย
Subscribe
Advertisement