ได้ชื่อแล้ว..”น้องหมูหวาน” ลูกฮิปโปแคระ สมาชิกใหม่ตัวล่าสุดของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

         หลังจากที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้สมาชิกใหม่เป็นลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ จำนวน 1 ตัว เพศเมีย เปิดให้สัมผัสความน่ารักเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมานั้น และมีกิจกรรมพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกโหวตชื่อลูกฮิปโปแคระ โดยมี 2 ชื่อให้เลือก คือ หมูหวาน และเบคอน โหวตผ่านทาง Facebook สวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยจัดให้มีเงินรางวัลสำหรับรางวัลชนะเลิศจำนวน 3,000 บาท และรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมสนุกบัตรเที่ยวชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวฟรี จำนวน 1 ปี ซึ่งได้มีเด็กและเยาวชน นักท่องเที่ยวทั่วประเทศได้ร่วมโหวตชื่อลูกฮิปโปโปเตมัสแคระกันเป็นจำนวนมากกว่า 20,000 คน
        สำหรับชื่อที่ถูกโหวตมากที่สุดคือ ชื่อ “หมูหวาน” โดยทางสวนสัตว์ได้ Random ผู้ที่ร่วมสนุกโหวตชื่อ ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณน้ำฝน วิริยะพงศ์พันธุ์ จาก กรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท และผู้ที่ร่วมสนุกโหวตลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ เป็นบัตรเที่ยวชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จำนวน 10 รางวัล สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ ทางแฟนเพจ “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo” หรือโทร.0-3831-8444 ต่อ212 โดยทางสวนสัตว์จะจัดส่งให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลต่อไป
        ทั้งนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวยังคงเข้มมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ทุกฝ่ายมีการคัดกรอง นักท่องเที่ยวต้องสวมหน้ากากอนามัย ขณะอยู่ในพื้นที่ ต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ มีการรักษาระยะห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร พร้อม เช็คอินไทยชนะ และการจอดรถในที่ที่กำหนด โดยได้รับความร่วมมือจากนักท่องเที่ยวด้วยดี ที่เข้าใจในสถานการณ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 038-318444 หรือ www.kkopenzoo.com

Subscribe
Advertisement