กต.ตร.สภ.บางละมุง มอบกล้องบันทึกภาพมูลค่า 35,500 บาท พร้อมมอบเครื่องดื่มและน้ำ สนับสนุนการทำงานเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง

         (8 เม.ย.64) ที่บริเวณด้านหน้า สภ.บางละมุง นายธิติ รายณะสุข รองประธาน กต.ตร.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บางละมุง ร่วมมอบกล้องบันทึกภาพ จำนวน 2 ชุด มูลค่า 35,500 บาท เพื่อสนับสนุนในการปฏิบัติหน้าที่ในการตั้งจุดตรวจแอกอฮอล์และจุดตรวจการกวดขันวินัยจราจร นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันมอบมอบน้ำดื่ม และเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานที่ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนน โดยมี พ.ต.ต.จักรกฤษณ์ จันตาคำ สว.สส.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย น.ส.กัลยารัตน์ รอดทัพ ปลัดอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมรับมอบ
         พ.ต.ต.จักรกฤษณ์ จันตาคำ สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง กล่าวว่า สำหรับกล้องที่ได้รับการสนับสนุนจาก กต.ตร.ในครั้งนี้ ทาง สภ.บางละมุงจะนำไปใช้ในการตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์และจุดตรวจการกวดขันวินัยจราจร ทั้งในส่วนงานจราจรและงานป้องกันปราบปราม เพื่อเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ได้มอบนโยบายในการตั้งจุดตรวจโปร่งใส ตรวจสอบได้ ประชาชนที่เข้าด่านตรวจที่ปฎิบัติถูกต้องตามกฎหมายจะได้รับการปฏิบัติที่ถูกต้อง สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ และในกรณีที่เกิดความข้องใจพบเจ้าหน้าที่ปฏิบัติส่อแววทุจริต ก็สามารถใช้กล้องวงจรปิดตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

          ปัจจุบัน สภ.บางละมุงมีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 8 ตัว จะใช้งานส่วนงานจราจร 4 ตัว และงานป้องกันปราบปราม 4 ตัว ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าการตั้งด่านของ สภ.บางละมุงมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบย้อนหลังเป็นไปตามนโบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

Subscribe
Advertisement