ชมรมนักดนตรีพัทยา จัดกิจกรรม “Live here waiting” ระดมทุนช่วยเหลือนักดนตรีกว่าพันชีวิตหลังตกงาน (มีคลิป)

             เนื่องด้วยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดทำให้หลายๆ กิจการในเมืองพัทยาต้องถูกปิดลง รวมไปถึงสถานบันเทิงในเมืองพัทยา ทำให้นักดนตรีได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ต้องตกงาน และขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว
             ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.63 ทางชมรมนักดนตรีมืออาชีพเมืองพัทยา ได้จัดกิจกรรม Live สด ในรายการ “Live here waiting” เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือนักดนตรีในเมืองพัทยา กว่า 200 วง รวมกว่า 1,000 คน ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจากนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ผู้ทรงคุณวุฒิ เข้าร่วมรับชม
             โดยการจัดกิจกรรม Live สด ในรายการ “Live here waiting” เพื่อช่วยเหลือนักดนตรีแล้ว ยังเป็นการให้นักดนตรีได้ออกมาโชว์ฝีมือ และสร้างกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน สร้างความสามัคคี และที่สำคัญได้เห็นถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสายงานอาชีพเดียวกัน
            สำหรับคนที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีแบบ Live สด ติดขอบเวทีสามารถติดตามรับชมได้ที่ แฟนเพจชมรมนักดนตรีมืออาชีพเมืองพัทยา และทางช่องยูทูป “ชมรมนักดนตรีมืออาชีพเมืองพัทยา” โดยจะเริ่ม Live สด ในวันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 080-9666886

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement