ครอบครัวงามพิเชษฐ์ มอบข้าวสารจำนวน 100 กิโลกรัม ให้แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ หวังสนับสนุน อาหารแก่เด็กๆ ในมูลนิธิฯ ให้ผ่านความลำบากในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

             (16 เมษายน 2563) ที่ โรงแรมเชสโซเทล พัทยา นายสันตศักดิ์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ ผู้บริหารโรงแรมเชสโซเทล พัทยา โดยมีบาทหลวงสุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เป็นผู้รับมอบข้าวสารจำนวน 100 กิโลกรัม หลังครอบครัวงามพิเชษฐ์ หวังสนับสนุนอาหารให้แก่เด็กๆ ในมูลนิธิฯ
              หลังจากวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนเป็นอย่างมากในวงกว้าง ซึ่งมูลนิธิคุณพ่อเรย์ นับเป็นอีกหนึ่งองค์กรการกุศลที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเด็กๆ ในความดูแล เนื่องจากจำนวนข้าวสาร และวัตถุดิบ ในการนำมาปรุง เพื่อให้เด็กๆ ได้รับประทานในแต่ละวันนั้นลดลง อันเป็นผลมาจากผู้บริจาคทรัพย์ หรือข้าวสารลดลง เพราะผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ดังนั้นเพื่อเป็นการสนับสนุนมูลนิธิคุณพ่อเรย์ให้สามารถดำเนินการช่วยเหลือเด็กๆ ในความดูแล ให้ผ่านความลำบากในช่วงนี้ไปได้ ครอบครัวงามพิเชษฐ์จึงได้มอบข้าวสารจำนวน 100 กิโลกรัมให้แก่มูลนิธิฯ นำโดยนายสันตศักดิ์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ ผู้บริหารโรงแรมเชสโซเทล พัทนา โดยมีบาทหลวงสุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปสำรองเก็บไว้ให้แก่เด็กๆ ได้มีอาหารรับประทานต่อไป

Subscribe
Advertisement