ตำรวจพัทยาลุยตรวจบาร์โฮส ป้องปรามเด็กอายุต่ำลักลอบ ทำงาน เที่ยว

         เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร.ต.อ.อิทธิพร ตั้งชูทวีทรัพย์ รอง สวป.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สุ่มตรวจสถานบริการลักษณะคาราโอเกะ และบาร์โฮส ในพื้นที่เมืองพัทยา ตามมาตรการปราบปรามการลักลอบให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ และเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าทำงาน และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย รวมไปถึงกำชับไม่ให้เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
         โดยแบ่งกำลังเข้าตรวจสอบร้านแรกคือ ร้านไดม่อน คลับ พัทยา จากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีนักเที่ยวเข้าใช้บริการ และไม่พบเด็กอายุต่ำเข้าทำงาน ร้านที่สองคือร้าน แจ็คกี้ คาราโอเกาะ ตั้งอยู่ใกล้กัน ไม่พบนักเที่ยวเข้าใช้บริการเช่นกัน โดยตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายไม่พบบุคคลใดมีปัสสาวะสีม่วง หรือต้องสงสัยแต่อย่างใด
         อย่างไรก็ตามได้กำชับให้สถานบริการในพื้นที่เมืองพัทยา ให้มีการเข้มงวดในเรื่องของการตรวจบัตรประจำตัวทั้งนักเที่ยว และพนักงานอย่าให้มีอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนดโดยเด็ดขาด รวมไปถึงเรื่องเวลา ห้ามมิให้ปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด หากพบสถานที่ใดกระทำผิดจะจับกุมดำเนินคดีโดยไม่มีข้อยกเว้น

Subscribe
Advertisement