เจ้าของบูธแลกเงินต่างประเทศนำภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนักท่องเที่ยวชาวยุโรปเข้ามาก่อเหตุขโมยเงินภายในบูธแลกเงิน

         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2566 นายเกียรติศักดิ์ มีบุญ อายุ 36 ปี นำภาพกล้องวงจรปิดขณะชาวต่างชาติแถบยุโรป อายุประมาณ 30-40 ปี เข้าไปก่อเหตุขโมยเงินเหรียญภายในบูธแลกเงินต่างประเทศ เหตุเกิดบริเวณบูธแลกเงิน เลขที่ 78/34 ม.9 ถนนสาย 2 พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบรี จึงแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ อินผดุง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา
          จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์ เล่าว่า ตอนเช้าตนมาทำงานในเวลา 08.00 น. เพื่อจะเปิดบูธรับแลกเงินต่างประเทศ ก็พบกล่องเหรียญหายไป จึงเปิดดูกล้องวงจรปิด ภายในบูธ ก็พบว่าช่วงเวลา 07.00 น.ได้มีชายชาวต่างชาติแต่งตัวดูดีเดินเข้ามาที่บูธแลกเงิน เดินมาเคาะกระจกบูธดูว่ามีคนอยู่หรือเปล่า พอไม่มีคนก็เห็นช่องรับแลกเงินเปิดอยู่ ชายคนดังกล่าวก็ดูพบว่ามีกล่องใส่เหรียญตั้งอยู่ และได้นำมือล้วงเข้าไปในช่องและนำกล่องที่ใส่เหรียญออกไปและเดินหายไป ตนจึงนำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นใบหน้าชาวต่างชาติอย่างชัดเจนในการก่อเหตุเพื่อนำมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีพร้อมทั้งกล่าว
         ทั้งนี้อยากฝากถึงชาวต่างชาติที่เช้ามาก่อเหตุ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและยังกล้าก่อเหตุในลักษณะนี้กลางเมืองพัทยา และมีนักท่องเที่ยวดินผ่านไปมา รถวิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ยังกล้าทำ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นก็อาจจะไปก่อเหตุที่อื่นได้อีก

Subscribe
Advertisement