บ่อตกกุ้งรุ้งแลนด์พัทยาแจกข้าวกล่องมอบกำลังใจสู้ภัยโควิด 19 ระลอก 3

บ่อตกกุ้งรุ้งแลนด์พัทยาแจกข้าวกล่องมอบกำลังใจสู้ภัยโควิด 19 ระลอก 3
จากกรณีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในระลอกที่ 3 ทำให้มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากอย่างรวดเร็ว ทำให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากระลอกแรกและระลอกที่สองอยู่แล้ว ต้องยอมรับชะตากรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจังหวัดชลบุรีนั้นเป็นพบว่ามีผู้ติดเชื้อเพื่มขึ้นทุกวัน ทำให้ทางภาครัฐได้ประกาศให้สถานบันเทิงเตรียมปิดให้บริการหลังเที่ยงคืนวันที่ 10 เมษายน 2564 นี้ คาดว่าจะก่อให้เกิดสภาวะคนว่างงานอีกหลายชีวิต

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 เมษายน 2564 ที่หน้าร้านบ่อตกกุ้งรุ้งแลนด์ ภายในซอยหมู่บ้านรุ้งแลนด์กอไผ่ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ทำการแจกข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวนกว่า 200 กล่อง ให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับร้าน โดยทางร้านได้จัดมาตรการ ใช้เครื่องวัดอุณหภูมิ มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมกำชับให้ประชาชนสวมแมส เข้าแถวเว้นระยะห่าง เพื่อรอรับข้าวกล่องที่ทางร้านร่วมกันจัดทำ และจะมีการแจกในวันที่ 9-10 เมษายน

ด้านน.ส.เพ็ญนภา ทองถา อายุ 27 ปี เจ้าของบ่อตกกุ้งรุ้งแลนด์ เปิดเผยว่าจุดประสงค์ในการแจกข้าวในครั้งนี้ ก็หวังจะคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการกับทางร้านบ้าง ร่วมไปถึงเกิดความเห็นใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และมอบแทนกำลังใจให้ต่อสู้ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ พร้อมเตือนให้ระมัดระวังตัวเองโดยการสวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆด้วย

Subscribe
Advertisement