HungryNow ให้บริการจัดส่งฟรีในพัทยา

หากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะสั่งอาหารอะไรมาทานสำหรับมื้อเย็น ลองเข้าไปดูรายการอาหารบนแอปพลิเคชั่นเพื่อเลือกอาหารจานโปรดของคุณ แอปพลิเคชั่นจะเป็นผู้ช่วยในการตัดสินใจว่าคุณอยากทานอะไรมากที่สุด หลังจากนั้นเพิ่มรายการอาหารของคุณลงในรถเข็นและกดอนุมัติราคาอาหาร คุณจะมาถึงขั้นตอนสุดท้ายเพื่อยืนยันการสั่งออเดอร์ของคุณ

หากพูดในส่วนของผู้ใช้อย่างเรา ๆ ในบางครั้ง เรามักพบว่าค่าบริการในการส่งอาหารที่ฟังดูไม่สมเหตุสมผล จากผู้ให้บริการหลาย ๆ เจ้า บางครั้งก็มีบวกเพิ่มไปจนทำให้ค่าอาหารของคุณมีราคาเพิ่มขึ้นอีกสิบบาท สามสิบบาท หรือมากกว่านั้น ซึ่งการลดค่าส่งอาหารลงหรือฟรีค่าส่งอาหารจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากเลยทีเดียว

เราได้อ่านคอมเมนต์มากมายจากโลกออนไลน์ สิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคไม่ชอบคือ ค่าธรรมเนียมที่ไม่ชัดเจน 

หากคุณยังไม่ทราบ ถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกต่อดัง ๆ ว่า ‘HungryNow’ ฟรีค่าส่ง 20 กิโลเมตรแรกในพื้นที่ทั่วทั้งพัทยา โดยไม่มีค่าธรรมเนียมอื่นๆ ซ่อนอยู่ ส่งฟรีทุกร้านอาหารภายในแอป คุณไม่จำเป็นต้องเดินไปรับอาหารไกลเพื่อประหยัดเงินค่าส่งอีกต่อไป เพราะส่งฟรี คือฟรี และไม่มีค่าส่งจริง ๆ  

HungryNow’ ยังเป็นบริการส่งอาหารหนึ่งเดียวในประเทศไทยให้บริการส่งฟรีในระยะทางที่ไกลขนาดนี้ เมื่อคุณสั่งอาหารกับ ‘HungryNow’ ไม่เพียงแค่คุณสามารถเลือกอาหารที่หลากหลาย โดยไม่มีค่าจัดส่งจากหลายร้อยร้านแล้ว (และมีการเพิ่มร้านเรื่อย ๆ ในทุก ๆ วัน) 

ยิ่งไปกว่านั้น  ‘HungryNow’ ยังมีโปรโมชั่น โค้ดส่วนลด ส่วนลดและสิ่งพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกค้า‘ทุกคน’


HungryNow’ เป็นบริษัทที่ประกอบการอยู่ภายในท้องที่ ไม่ใช่บริษัทใหญ่ที่ดำเนินการจากในต่างประเทศ เจ้าหน้าที่เป็นคนในท้องที่ สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษและอาศัยอยู่ในพัทยา ซึ่งสามารถดูและเมื่อเกิดปัญหาต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องส่งคำร้องในการแก้ปัญหาผ่านคอลเซนเตอร์จากต่างประเทศแต่อย่างใด 

อย่ารอช้า หากคุณหิว คลิกเพื่อเลือกเมนูจานโปรดได้แล้ววันนี้

HungryNow

Subscribe
Advertisement