กลุ่มผู้ประกอบการนวดพัทยาจี้ถามนายอำเภอบางละมุง อยากรู้ความคืบหน้าปลดล็อกให้ทำมาหากิน หลังกรุงเทพมหานครปลดล็อกไปแล้ว

           เมื่อวันที่ 25 ม.ค.64 มีรายงานว่า ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่มผู้ประกอบการนวดเพื่อสุขภาพเมืองพัทยา จำนวนกว่า 60 คน ได้รวมกลุ่มกันมาสอบถามความคืบหน้ากับทางอำเภอบางละมุงในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถึงกรณีการปลดล็อกผ่อนคลายกิจกรรมในพื้นที่ให้สามารถทำมาหากินได้ หลังจากกรุงเทพมหานครได้มีการออกประกาศปลดล็อกผ่อนปรนไปแล้ว 13 สถานที่ ซึ่งรวมไปถึงผู้ประกอบการสปา เวลเนส ฟิตเนส และร้านนวด แต่ไม่รวมอาบ อบ นวด
          โดยตัวแทนของทางกลุ่มประกอบการนวดเพื่อสุขภาพเมืองพัทยา ได้กล่าวว่า จากผลกระทบโควิดทำให้ร้านนวดต้องปิดตัวลงเป็นการชั่วคราวตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาดของทางภาครัฐ แต่ล่าสุดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองปกครองพิเศษเช่นเดียวกับเมืองพัทยาได้ออกประกาศปลดล็อก 13 สถานที่ ซึ่งมีร้านนวดรวมอยู่ด้วย ตรงนี้ก็อยากให้มีการปลดล็อกในส่วนของผู้ประกอบการเมืองพัทยาบ้าง เพื่อจะได้ทำมาหากินเลี้ยงปากท้อง
           ต่อมา นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้ลงมาเจรจาพูดคุยกับทางกลุ่มประกอบการนวดเพื่อสุขภาพเมืองพัทยา ว่าขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีสถานการณ์เริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าในเร็ว ๆ นี้ ภาครัฐจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงให้เกิดการผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ขอให้ผู้ประกอบการทุกคนอดใจรอ คาดว่าคงอีกไม่นานนัก ก่อนจะรับหนังสือจากทางตัวแทนกลุ่มเพื่อนำไปรายงานต่อทางจังหวัดตามลำดับต่อไป

 

Subscribe
Advertisement