โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา เปิดไฟเป็นรูปหัวใจ เพื่อส่งกำลังใจให้ทุกท่านสู้ภัยโควิด และสร้างกำลังใจให้ผู้สัญจรผ่านไปมาได้สบายใจ และมีกำลังใจที่จะผ่านพ้นไปด้วยกัน (มีคลิป)

             เมื่อวันที่ 24 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่ 12 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ความสูงจำนวน 27 ชั้น 347 ห้อง หลังทางโรงแรมได้มีการเปิดไฟเป็นรูปหัวใจโดยใช้ห้องจำนวน 39 ห้อง ในการเปิดไฟเป็นรูปหัวใจ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับทุกคนได้มีกำลังใจในการฟันฝ่าวิกฤตินี้ไปให้ได้ ทำให้ผู้ที่ขับขี่รถผ่านไปมองเห็นได้อย่างชัดเจนและมีความสุขกับภาพที่ทางโรงแรมทำขึ้นมา
             นายอรรณพ จันทร์หอมไกล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล เปิดเผยว่า ทางโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง และในเครือ ต้องการทำขึ้นเพื่อส่งกำลังใจให้กับทุกคน โดยมีการทำแบบนี้แล้วในเครือของโรงแรมทั่วโลก และโรงแรมแห่งนี้ถือว่าเป็นโรงแรมในเครือแห่งแรกของเอเชียที่ได้ทำ เพื่อต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับทุกคนได้ร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกันให้ได้ และถือเป็นวิสัยทัศน์ของโรงแรมแห่งนี้ที่ต้อนรับและดูแลทุกท่านด้วยใจจริง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement