ชาวเน็ตชื่นชม! พนักงาน Flash Express พัทยา ใจดีช่วยสุนัขป่วยส่งหาหมอ แต่สุนัขอาการหนักหมอไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

            จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อว่า “แมวตัวโต สีชมพู” ได้โพสต์ภาพวีดีโอ และข้อความ ในกลุ่มเฟสบุ๊ค “พัทยาทอล์ค” ว่า #น้องเสียแล้วนะคะ #ใครๆก็บอกไร้สาระแค่หมาตัวเดียว แต่เขามีแค่ 1 ชีวิตเหมือนเรา น้องหมาโดนอะไรมาไม่รู้ แนนผ่านมาเจอตรงทางเข้าบ่อบำบัด ซ.สยามค่ะ พี่พนักงานแฟลชคนนี้ชื่อพี่แกะ แกใจดีมาก เห็นเราจอดมาช่วยแนนดูน้องหมา พี่เขาทำงานอยู่แต่ก็ยังวนรถกลับมาดู และอาสาพาน้องไปหาหมอ ตอนนี้กำลังจะโรงพยาบาลสัตว์ มีใครพอจะช่วยค่ารักษาน้องได้ไหมคะ ติดต่อได้ที่เบอร์ 0842365745 พี่แกะค่ะ #ขอชื่นชมความเมตตาความมีน้ำใจของพี่เขาจริงๆ
            ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.ขวัญชนก พรหมจันทร์ อายุ 30 ปี ได้เล่าว่า ขณะที่กำลังจะไปทำงานพี่ชายได้บอกว่าเจอสุนัขจรจัดร้อง และนอนตากแดดอยู่อาการไม่ค่อยดี จึงได้เข้าไปดู ขณะกำลังจะอุ้มสุนัขเข้าที่ร่ม ได้มีพี่ผู้ชายพนักงานส่งสินค้า Flash Express ได้เข้ามาถามถึงเหตุการณ์ ก่อนที่พี่เขาจะรีบเดินไปเอาน้ำในรถมาป้อนให้กับสุนัขโดยที่ไม่กลัวเลอะ พี่เขาเห็นท่าไม่ดีจึงได้อุ้มสุนัขขึ้นรถไปหาหมอ
            จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปพบ นายวันเฉลิม ดอนงัว อายุ 35 ปี พนักงานส่งของ Flash Express หนุ่มที่ช่วยสุนัขจรจัดดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังไปส่งของตามปกติได้เห็นน้องผู้หญิงกำลังช่วยสุนัขอยู่ ตนเองจึงได้ลงไปดู และเอาน้ำไปให้สุนัขกินแต่อาการไม่ดี ตนจึงอุ้มสุนัขขึ้นที่เบาะนั่งข้างคนขับรีบพาไปคลีนิค แต่ทางคลีนิคภายซอยสยามคันทรีคลับไม่สามารถรับเคสได้เนื่องจากสุนัขมีอาการหนักให้นำไปส่งที่ รพ.สัตว์เนินพลับหวาน อย่างไรก็ตามได้ส่งสุนัขถึงมือหมอแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตสุนัขจรจัดไว้ได้
             ทั้งนี้ ทางหนุ่ม Flash Express จึงได้นำร่างไร้วิญญาณของสุนัขจรจัดกลับมาไว้ที่ทำงาน หลังเลิกงานจะนำไปฝัง ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก
Subscribe
Advertisement